Lương Mạnh Hải lên tiếng "gắt" trước màn lộn cầu vồng "thảm họa" của bạn thân Minh Hằng

"Ai chưa từng mắc lỗi không phải là giỏi hơn người khác đâu mà là chưa từng thử làm 1 việc gì cả hoặc không đủ năng lực để làm việc gì cả". Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc viết.

 

Chia sẻ về cú lộn nhào lịch sử của Minh Hằng trong đêm diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, nam diễn viên Lương Mạnh Hải đã có những bình luận sâu sắc. 

Nam diễn viên cho rằng Minh Hằng đã rất nỗ lực và can đảm vượt qua thử thách khó, đồng thời khen ngợi màn đu lượn trên dây của Minh Hằng. Anh cho rằng thay vì chê bai hãy ủng hộ và động viên giọng ca "Sexy girl".

Lương Mạnh Hải bênh vực Minh Hằng

Lương Mạnh Hải là người rất thân với Minh Hằng từ khi đóng chung Ngôi nhà hạnh phúc năm 2009

Đức Phúc đang làm gì khi thấy người mẫu không mặc bra đi qua ngay trước mặt thế kia?

Trước đó, vào ngày 13/4, Minh Hằng đã thực hiện một cú lộn cầu vồng trong phần trình diễn catwalk của mình để phù hợp với tiêu chí khỏe khoắn, trẻ trung của nhãn hàng. Với trang phục thể thao năng động và mái tóc đuôi ngựa cá tính, Minh hằng sải bước rất tự tin trên sàn diễn. Tuy nhiên, Minh Hằng đã gặp rắc rối khi nhào lộn không thành công và suýt... bắn ra khỏi sàn diễn, khiến khán giả và các nghệ sỹ có mặt hú hồn.

Tuy lập tức lấy lại bình tĩnh và bước tiếp nhưng 'bé Heo' cũng không khỏi hoảng hồn. Cô chia sẻ không hiểu ai đã bôi dầu hôi khiến sàn diễn trơn và rất nhiều người mẫu khác cũng gặp sự cố, tiêu biểu như Võ Hoàng Yến cũng bị ngã 'sấp mặt".

 

Cận cảnh màn nhào lộn thảm họa của Minh Hằng

Dù trước đó, Minh hằng đã tập dượt 4 ngày và trong clip do nữ ca sỹ tự chia sẻ, có thể thấy Minh Hằng đã rất thành công trong màn nhào lộn.

Đại diện BTC chương trình lên tiếng xác nhận hàng loạt sự cố là do sàn diễn trơn, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nghệ sỹ. Tuy nhiên, những lời chế giễu, cười cợt dường như vẫn không thôi đeo bám Minh Hằng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Biểu cảm không nói nên lời của khách mời trước màn diễn xiếc ngẫu hứng của Minh Hằng trên sàn catwalk gây chú ý