Góc quả báo: Minh Hằng "đá đểu" hot girl Trâm Anh nên bị nghiệp quật ngã sấp mặt trên sàn diễn?

Nhiều cư dân mạng đã lục lại bình luận Minh Hằng đá đểu Trâm Anh ngay trước thềm đêm diễn "cả đời không quên" tại Aquafina Viet Nam International Fashion Week. 

Những ngày qua, sự việc của lộ clip của hot girl Trâm Anh và cú ngã kinh điển của Minh Hằng trên sàn cat walk là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tưởng chừng như đó là hai sự việc hoàn toàn khác nhau thì mới đây, dân mạng lại bất ngờ lục lại được một đoạn bình luận qua lại giữa Minh Hằng và học trò của cô tại cuộc thi The Face Vietnam - Lê Thị Trâm Anh . 

Học trò của Minh Hằng khoe vé đi xem đêm diễn của cô. 

Minh Hằng binh luận với học trò, "đá xéo" hot girl Trâm Anh. 

Theo đó, trước thềm đêm diễn, Trâm Anh đã khoe khéo những tấm vé và tỏ ra hào hứng được đi xem Minh Hằng cat walk. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Minh Hằng lại troll học trò và đá đểu cả hot girl Trâm Anh khi comment đầy ẩn ý: "Coi chừng tối nay em chiếm hết spotlight nghen. Tên Lê Thị Trâm Anh mấy hôm nay hot lắm". Không nói thì ai cũng biết, Minh Hằng đang muốn nói đến Trâm Anh nào. 

Minh Hằng tự tin trên sàn diễn thời trang. 

Cú nhào lộn hỏng của Minh Hằng cũng là sự việc gây xôn xao mấy ngày qua. 

Tuy nhiên, cái kết mà Minh Hằng nhận được lại quá đắng. Đó chính là cú nhào lộn thảm họa chưa từng thất trên sàn diễn thời trang Việt Nam. Mặc dù đã có nhiều người mẫu tham gia đêm diễn cho biết, sàn diễn rất trơn vì được lau bằng dầu hỏa và cú nhào lộn lỗi của Minh Hằng chỉ là một tai nạn. Thế nhưng, việc nữ ca sĩ "đá xoáy" Trâm Anh trước đêm diễn lại khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng. Nhiều người hả hê và cho rằng, vì "xỏ xiên" người khác nên Minh Hằng đã bị vận xui xẻo vào người. 

Trâm Anh bị Minh Hằng "đá xéo". 

Trâm Anh bị cho là nữ chính trong clip nóng dài 5 phút đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Tin liên quan: 

Trâm Anh bị "đá khỏi" vai nữ chính phim học đường, NSX sợ lịch sử "Nhật ký Vàng Anh" lặp lại?

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn "kẻ thứ ba", tái hợp người yêu cũ Vàng Anh sau 12 năm