Choáng váng với nhan sắc thời quá khứ của "bạn trai" Mỹ Tâm: làn da đen nhẻm, râu ria lởm chởm

Những hình ảnh trước khi chưa nổi tiếng của Mai Tài Phến bất ngờ bị các fans đào lại khiến không ít người ngạc nhiên.

Mai Tài Phến được biết đến là một diễn viên mới của làng điện ảnh Việt, anh chàng từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng như "Em gái mưa" của Hương Tràm, "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm và mới đây nhất là tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên "Chị Trợ lý của anh" của nàng "họa mi tóc nâu". 

Từng liên tục bị đồn hẹn hò với các bạn diễn, thế nhưng phải đến khi quay xong bộ phim mới cùng Mỹ Tâm thì mối tình của cặp chị em này bắt đầu rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Đỉnh điểm là vừa qua, cả 2 liên tục bị bắt gặp xuất hiện bí mật cùng nhau khiến tin đồn hẹn hò càng được CĐM chắc chắn. 

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất đi vào lòng người, Mai Tài Phến còn sở hữu nhan sắc điển trai và body săn chắc khiến ai nấy đều phải đổ gục. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng, nam diễn viên từng gây không ít ấn tượng với làn da đen nhẻm, râu ria lởm chởm.

Hiện tại cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang là 2 cái tên hot nhất mạng xã hội bởi tin tức hẹn hò.

Còn đây chính là hình ảnh trước khi "lột xác" thành nam thân của anh chàng. Dễ dàng nhận thấy làn da đen nhẻm, râu ria xồm xoàm và ánh mắt vô hồn không cảm xúc.

Mái tóc của anh cũng được đánh giá là khá quê mùa.

Chắc hẳn đây là bức ảnh được chụp từ thời niên thiếu của nam diễn viên.

Dù vậy không thể phủ nhận những đường nét trên gương mặt anh như: nụ cười ngọt ngào, má lúm duyên dáng khiến anh không hề bị nhạt nhòa.

Nhận biết được lợi thế của ngoại hình với công việc diễn xuất, Mai Tài Phến đã quyết tâm tập lyện chăm chỉ để cải thiện ngoại hình và nhan sắc, anh chàng chia sẻ : "Phến cảm thấy ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng đóng góp vào những thành công mình có được ngày hôm nay, nên một chút tự tin cũng là phần thưởng cho bản thân mình sau những nỗ lực. Tuy nhiên Phến vẫn quan niệm rằng thực lực mới là điều quan trọng nhất, chỉ ngoại hình đẹp thì không làm được tất cả. Những yếu tố cộng hưởng khác từ cả tài năng và đạo đức mới được công chúng đón nhận".

 Trên trang facebook cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tập gym rèn luyện hình thể.

Vẫn là mái tóc bổ luống ngày xưa, nhưng đã được anh chàng chải chuốt, vuốt vé gọn gàng.

Có thể thấy, nhờ quá trình luyện tập chăm chỉ mà hiện tại Mai tài Phến đã sở hữu body cơ bắp vạn người mê.