Chưa "hoàn hồn" trước tô phở 920k, nhà hàng ở Landmark 81 tiếp tục gây choáng với chai nước suối 500ml giá 175k

Không chỉ đồ ăn mà đến cả nước uống được coi là bình dân cũng có giá "trên trời" tại nhà hàng ở Landmark 81. 

Tòa nhà The Landmark 81 với 81 tầng hiện đang là tòa nhà cao nhất Việt Nam và được bình chọn là công trình kiến trúc ấn tượng với kinh phí đầu tư kỉ lục.


Được đánh giá là tòa nhà cao nhất Việt Nam. 

Sau một thời gian đưa vào vận hàng, tòa nhà chính thức khai trương đài quan sát Landmark 81 Skyview - một địa điểm quan sát tầm nhìn cao dành cho du khách và những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

Tuy nhiên, ngay sau khi khai tương, đài quan sát Landmark 81 Skyview đã lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân tình bởi mức giá "trên trời". Theo đó, chi phí dành cho một người lớn được Landmark 81 công bố là 810k/ một người - một con số không phải là 'khiêm tốn' so với những du khách có mức thu nhập trung bình. 

Tuy nhiên, giá vé mới là điều gây chú ý

Trong khi vụ ồn ào liên quan đến giá vé chưa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, dân tình lại được dịp mục sở thị menu chi tiết các món ăn trong nhà hàng Landmark 81. Đáng chú ý hơn cả chính là giá một chai nước suối 500ml là 175k - một mức giá không tưởng đối với nhiều người. 


Chai nước suối có giá 151k chưa bao gồm thuế, phụ thu trong nhà hàng ở Landmark 81

Chai nước suối 500ml được nhà hàng ở Landmark 81 niêm yết giá khoảng 151k, cộng thêm các phí, thuế đã vượt ngưỡng 175k/ chai. Một số người tiện tay đã search được giá bán ngoài thị trường của chai nước suối này là khoảng 30k. 

Cận cảnh chai nước suối giá trị 175k.

Được biết, chai nước suối này cũng được bán trong nhà hàng ở tầng 66, nơi sở hữu món "phở chọc trời" có giá cao kỉ lục từng được mang ra mổ xẻ trước đó. 

Không gian nhà hàng Landmark 81

Món 'Phở chọc trời' với nguyên liệu: đuôi bò úc, thịt bò Wagyu… được bán với giá 920k/ tô. 

Tranh cãi menu của nhà hàng Landmark 81: Tô phở 920 nghìn, người than trời vì đắt, kẻ thích thú với món ăn toàn "siêu phẩm"