CLB Incheon United công bố Công Phượng khoác áo số 23 cùng bản hợp đồng 1 năm

Tiền đạo của ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ khoác số áo 23 tại CLB mới Incheon United tại giải K-League của Hàn Quốc.

Mới đây, trang web chính thức của CLB Incheon United đã công bố số áo mới của tân binh Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ khoác số áo 23 khi thi đấu tại K-League mùa giải năm 2019.

Có thể thấy, dù chưa chính thức sang Hàn Quốc song CLB cũ của Lương Xuân Trường đã sẵn sàng chào đón Công Phượng qua công tác truyền thông. "Bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng, cầu thủ tiêu biểu của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho Incheon United dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.", trang chủ của Incheon United thông tin.

Trang web cũng có đôi dòng giới thiệu về chân sút mới: "Công Phượng trưởng thành từ một lò đào tạo rất uy tín là Hoàng Anh Gia Lai, dưới đôi tay của phù thủy Park Hang Seo, anh đã trở thành một ngôi sao thượng hạng của bóng đá Việt Nam sau những màn trình diễn thuyết phục tại AFF Suzuki Cup và Asian Cup".

Đồng thời, trang web của Incheon United cũng khẳng định: "Tại Incheon, Công Phượng sẽ khoác áo số 23".

Cũng theo thông tin nói trên, buổi ra mắt Nguyễn Công Phượng với truyền thông Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày mai 14/2 theo giờ địa phương, với sự tham dự của đại diện CLB, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức.

Theo Thethao247.vn