Lên đồ du xuân, người yêu Duy Mạnh kín đáo, bạn gái Quang Hải, Tiến Dũng bốc lửa "đốt mắt"

Mới đầu năm, dàn bạn gái của các cầu thủ Việt đã khoe nhan sắc cực "nuột".

Hot không kém dàn cầu thủ đình đám chính là loạt bạn gái xinh như hot girl của các chân sút nổi danh sân cỏ. Từ người yêu Duy Mạnh, Quang Hải tới ”bóng hồng” bí mật của Tiến Dũng, Đức Chinh,…nhất cử nhất động của các cô nàng đều trở thành tiêu điểm chú ý. Trong dịp đầu năm mới, ngay khi các soái ca làng bóng háo hức khoe hình ”xịn xò” đón Tết thì dàn WAGS Việt cũng nhanh chóng ”chiêu đãi” netizen loạt style du xuân long lanh, khiến cư dân mạng nức nở dành lời khen về cả nhan sắc lẫn phong cách.


Lễ chùa đầu năm, Quỳnh Anh – bạn gái trung vệ Duy Mạnh dù mặc giản dị vẫn xinh hết cỡ. Nàng WAG đình đám khoe dáng mi nhon với skinny mix cùng chiếc áo thêu hoa xinh xắn.

Du xuân cùng bạn trai, Quỳnh Anh điệu đà trong chiếc váy Kenzo, mang giày bệt ton-sur-ton của Dior, tôn lên vẻ dịu dàng và làm bật làn da trắng nõn. Cặp trai tài gái sắc thu hút sự chú ý khi xuất hành cùng nhau.

Không còn e ngại, giấu kín chuyện tình cảm như năm cũ, Khánh Linh – bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin khẳng định ”chủ quyền” với người thương ngay trong dịp đầu năm bằng cách mặc đồ đôi. Cặp uyên ương ”tình bể bình” với sơ mi trắng thêu hình chú ỉn dễ thương, khiến hội FA cũng phải ngưỡng mộ.

Mặc đồ đôi những ngày đầu năm mới còn có Ngọc Quyên và tiền đạo Tiến Linh. Chân sút nổi tiếng và bạn gái xinh đẹp đều mặc áo dài đỏ rực rỡ, được khen hết lời vì quá đỗi đẹp đôi.

Huyền Trang cũng thể hiện tình cảm ngọt ngào với Trọng Đại khi mặc áo đôi hình trái ƫıɱ khi đi khai xuân cùng chàng. Top 5 Hoa hậu Đại Dương ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn kể từ khi bén duyên với chân sút sinh năm 1997.

Khép lại một năm với nhiều lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm với Quang Hải, Nhật Lê khiến fans mãn nhãn với màn khoe dáng cực nuột đầu năm. Cô nàng diện váy bodycon “nhuộm” vàng bắt mắt, mix áo khoác denim cá tính. 2019 cũng là năm hứa hẹn mang lại nhiều điều mới mẻ với Nhật Lê khi bạn gái của chân sút vàng bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Thanh Lê – ”bóng hồng” bí mật thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến netizen xuýt xoa không ngớt khi đăng hình mặc váy sexy nhân dịp đầu năm. Chẳng những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu làn da mướt mịn vạn người mê.


Trong chuyến đi khai xuân, người thương của ”Dũng gôn” còn được dịp khoe dáng ɡợі cảm, đặc biệt là vòng eo ”con kiến” với crop top và quần shorts cạp cao.

Cùng hội chị em với Thanh Lê chính là Hoàng Aпʜ – bạn gái Đoàn Văn Hậu. Cô nàng ”thả dáng” cực nuột đón Tết trong bộ váy nhung đỏ thắt eo, tay phồng điệu đà.

Trang Nhung – bạn gái Văn Toàn lại hóa ”bánh bèo” với set đồ phủ màu hồng từ đầu tới chân. Từ váy nỉ tới sneakers, cả túi đeo tròn xinh cũng được ”nhuộm” tông pastel yêu thích của hot girl 9X.

Bạn gái Hà Đức Chinh khoe street style nữ tính ngay ngày đầu năm. Mix váy hồng cóp tay xuyên thấu với giày loafer, Hà Trang thành công tôn dáng quyến rũ, lại tô đậm nhan sắc ngọt ngào.

Thùy Dương – bạn gái Huy Hùng khiến fangirl ôm bụng ”gato” khi diện áo Moschino của người yêu dành tặng trong dịp khai xuân đầu năm. 

Nàng WAG của tiền vệ sinh năm 1992 còn tranh thủ ”phiêu” trên phố với bộ đầm thướt tha, khiến netizen khen ngợi không ngớt. Năm 2018, Thùy Dương đã có màn debut ấn tượng trên màn ảnh với vai phụ trong bộ phim ”Những cô gái trong thành phố”.

Tường Vy – bạn gái của ”hoàng tử Ả Rập” Đứс Huy khai xuân với bộ váy đỏ rực, tượng trưng cho sự may mắn.

Thay vì xuống phố du xuân, Ngọc Nữ – bạn gái của Phan Văn Đứс lại lên chùa tĩnh tâm, cầu bình an trong dịp đầu năm. Cô nàng đăng hình mặc đồ phật tử kín đáo song vẫn toát lên vẻ duyên dáng, dịu dàng.

Phùng Bảo Trân – bạn gái Vũ Văn Thanh ra dáng ”Girlboss” với bộ đôi sơ mi đỏ và quần đen, không quên khoe khéo chiếc túi Louis Vuitton mới tậu trong dịp Tết.