Mỗi ngày Quỳnh Anh có thể kiếm được số tiền "khủng" thế này, bảo sao lại toàn mua hàng hiệu, được Duy Mạnh "cưng như trứng"

Dù kể khổ làm việc "gãy lưng", nhưng nhìn tới doanh thu 1 ngày thì ai nấy đều choáng váng trước khả năng kinh doanh của Quỳnh Anh.


Em vợ Văn Quyết là cô nàng cực kỳ xinh xắn tên là Nguyễn Quỳnh Anh. Cô nàng 9x cũng là người đang nắm giữ trái tim của nam vương ĐTBĐ Việt Nam điển trai Đỗ Duy Mạnh.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Nổi bần bật giữa một “rừng” bạn gái của ĐTVN, không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, Quỳnh Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế khủng của mình.

Không chỉ thông minh học giỏi, bạn gái Đỗ Duy Mạnh còn có đầu óc kinh doanh khi đang buôn bán những mặt hàng như mỹ phẩm làm đẹp và cả quần áo. Quỳnh Anh còn là bà chủ nhỏ khi sở hữu một cửa hàng online với lượng người theo dõi khá cao hơn 184 nghìn người. 

Mới đây, Quỳnh Anh đã chia sẻ 1 bức ảnh lên Story Instagram than thở "kết thúc ngày là gãy luôn cái lưng" vì công việc bận rộn. Thế nhưng, ai nấy đều nhìn tới con số doanh thu của cửa hàng cô nàng làm chủ mà choáng váng: 77,85 triệu!

Đương nhiên, với nhiều người làm ăn lớn, con số này có thể không phải quá nhiều. Nhưng với 1 cô nàng còn đang độ tuổi đi học như Quỳnh Anh tự tập tành kinh doanh đã khá khẩm như thế khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Có mức thu nhập khá, bạn gái Duy Mạnh cũng biết tự thưởng cho bản thân bằng món đồ hàng hiệu giá trị. 

Bạn gái Duy Mạnh cùng mẫu túi bản to củaPhilipp Plei và đôi giày Alexander McQueen.

Quỳnh Anh là một cô gái biết kiếm tiền nhưng cũng biết ăn diện. Trong ảnh, 9X bên đôi giày Salvatore Ferragamo tông màu vàng cùng túi Chanel quai xích.

Với một cô bạn gái “tài sắc vẹn toàn” như vậy, Quỳnh Anh sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn để Duy Mạnh tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa trong sự nghiệp bóng đá sau này.


Đầu năm đăng ảnh đi chùa đã vô cớ bị chửi 'mặt gãy, trán dô lại kém sang', đây là cách bạn gái Duy Mạnh đáp trả