Cô dâu bị chú rể "bơ đẹp" giữa đám cưới để chụp hình với bồ cũ sexy, cộng đồng mạng đồng loạt "vote" chia tay

Cô dâu cay đăng chia sẻ rằng, mình phải đứng lủi thủi một góc nhìn chú rể và cô người yêu cũ mặc "sexy" chụp ảnh "tình bể tình bên nhau".

 

Vấn đề mời người yêu cũ đi đám cưới luôn khiến dân mạng đau đầu. Người cũ từng yêu có lẽ là khái niệm “rất nhạy cảm” với cả chồng và vợ của mỗi người. Chữ cũ thốt lên bao giờ cũng mang một dư vị khó tả. Đã có rất nhiều người hỏi, rất nhiều topic được lập ra để thảo luận về vấn đề "có nên mời người yêu cũ đi đám cưới hay không?". Và đa phần mọi người đều nói "Không". Chẳng phải tự nhiên mà người yêu cũ đứng đầu trong danh sách những người không nên mời đến đám cưới. Vì nếu mời đến, có thể bạn sẽ gặp phải tình huống trái quấy như cô dâu tội nghiệp dưới đây. 

Mới đây, một cô dâu đã lên mạng chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình trong ngày cưới, chỉ vì có người yêu cũ của chồng đến tham gia hôn lễ. Cô dâu chia sẻ: "Kia là tao, kia là thằng chồng - chú rể của tao và còn kia là con người yêu cũ của nó".

Bức ảnh khiến cư dân mạng tức giận.

Kèm theo đó là bức ảnh minh họa. Cô dâu đang đứng trơ trọi một bên, hướng mắt về đôi nam nữ trước mặt đầy khó chịu. Trước mặt cô dâu là một cô gái mặc váy quây hở vai dài không đến đầu gối, cực kỳ quyến rũ đang quàng lấy tay chú rể mặc vest, cả hai tựa đầu vào nhau đầy tình tứ để chụp ảnh.

Vậy là cô đã bị cả chồng lẫn người yêu cũ "bơ đẹp" để tình tứ với nhau trước ống kính. Cả hai không tỏ ra ngại ngùng hay để ý đến sự tồn tại của cô dâu đang đứng một góc bên kia.

Chia sẻ "đắng lòng" của cô dâu này đã khiến cư dân mạng nổi trận lôi đình, cho rằng cô nàng người yêu cũ kia "không biết điều", có người còn đòi..."phang" luôn cô nàng người yêu cũ với chú rể "kém sang". Nhiều cư dân mạng còn xúi cô dâu bỏ luôn chú rể để "bõ tức".

"Vote bỏ luôn. Đúng là người yêu cũ luôn là thể loại hãm nhất, cần "kiêng" trong đám cưới"

"Vừa mới lấy nhau còn công khai thế này, sau này về chỉ khổ"

"Cô gái áo đỏ thực sự kém sang"

"Nhìn mọi người đều có ánh mắt khó chịu mà cặp đôi này không nhận ra sao"

Hiếm khi thấy cộng đồng mạng lại bức xúc chỉ vì một tấm hình như vậy. Nhưng trong đám cưới trọng đại, một nhân vật "vô duyên" mang tên người yêu cũ lại nhảy vào chụp ảnh với chú rể thế kia thì hẳn ai cũng sẽ cay cú mà thôi. Có vẻ như "người yêu cũ" chính là "chỗ ngứa" của nhiều người nên mới có lắm cư dân mạng lên tiếng bất bình thay cô dâu đén thế.

 

Đã cướp bạn trai của người khác, con giáp 13 còn hả hê lên tiếng "dạy dỗ" người cũ: "Cưa hết sừng đi, mọc đến trần nhà rồi"!