Nhớ bố nhưng không dám nói, con trai Vân Hugo viết thư nguệch ngoạc ai cũng rơi nước mắt

Tôi yêu... (bố mẹ - sau đó cậu bé gạch ngang cụm từ này và thay bằng)... ông bà và mẹ Vân", điều này cho thấy cậu bé rất nhớ bố nhưng sợ mẹ buồn nên không dám nhắc đến người cha của mình.


 

Vân Hugo từng tâm sự trong nước mắt khi con trai bị sang chấn tâm lý khi phải chứng kiến cảnh bố mẹ mâu thuẫn, "động tay động chân" khi em mới gần 2 tuổi. Vân Hugo đã cảm thấy hối hận và day dứt khi là nguyên nhân chính khiến con bị như vậy. Kể từ khi một mình nuôi con, Vân Hugo cũng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là đôi mắt.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bức thư đầy tình cảm với những dòng chữ ngô nghê, nguệch ngoạc mà con trai viết trong nhật ký của mình.

"Tôi ước sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi. Tôi cảm ơn mẹ Vân vì đã luôn yêu và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được 10 điểm môn toán, 10 điểm môn tiếng Việt và 10 điểm môn tiếng Anh trong tháng 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12.

Tôi yêu... (bố mẹ - sau đó cậu bé gạch ngang cụm từ này và thay bằng)... ông bà và mẹ Vân". Cuối bức thư, bé đã vẽ một hình trái tim có phần vụng về, nhưng điều đó lại khiến khán giả cảm thấy thương xót và đồng cảm với bé hơn.

Sau khi đọc bức thư của bé Bin, rất nhiều người đã dành những lời khen ngợi khi cho rằng, Bin là một người sống tình cảm, dù nhỏ tuổi nhưng em đã cảm nhận được những nỗi đau của mẹ và tất cả đều hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Bin. Bởi lẽ, việc sống không có đủ cha mẹ bên cạnh là một thiệt thòi rất lớn.


Xem thêm: Phạm Hương học Hòa Minzy, được fans góp ý chân thành lại gay gắt "Chị đẹp là được rồi em"