Cô gái kì lạ kết hôn với một… cái cây

Kate Cunningham, một bà mẹ hai con, đã có một kết thúc viên mãn với… một chiếc cây.

Một bà mẹ hai con đã quyết định gửi gắm cuộc đời mình vào một cái cây và giờ đây đang có ý định đổi họ theo phong tục để chứng minh đã kết hôn.

Cô gái kì lạ kết hôn với một… cái cây - 1

Gia đình và bạn bè của Cunningham đều đến chứng kiến hôn lễ kì quặc nhất từ trước đến nay này, được tổ chức tại một công viên vùng Mershireide.

Cô dâu 34 tuổi quyết định 'kết hôn' với cây cổ thụ trong Công viên Thung lũng Rimrose của Litherland như một hành động thiết thực để nâng cao nhận thức về một chiến dịch phản đối việc xây dựng đường vòng mới cắt qua khu vực này.

Cô nàng mặc một chiếc váy cưới màu xanh ô liu do chính tay mình làm ra.

Trước ngày trọng đại của đời mình, cô chia sẻ: “Bạn trai tôi rất ủng hộ quyết định của tôi. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi chuẩn bị đồ cưới”.

“Con trai tôi ban đầu cảm thấy rất xấu hổ khi tôi kể chuyện này với thằng bé. Nhưng sau đó nó dần thấu hiểu và quyết định đến hôn lễ của tôi. Nó có mặt ở đó quả là một điều ý nghĩa với tôi.

“Bố tôi rất ủng hộ quyết định của con gái mình. Ông thậm chí là người góp nhiều công sức nhất trong hôn lễ này”.

Cô gái kì lạ kết hôn với một… cái cây - 2

Con trai Kate ban đầu cảm thấy xấu hổ vì hành động kỳ quặc của mẹ.

“Ban đầu, đây chỉ là một suy nghĩ bất chợt lướt qua đầu tôi. Sau đó tôi quyết định biến nó thành hiện thực.

“Đây là một dịp tuyệt vời cho tất cả mọi người lại gần nhau. Đây là ngày của chúng ta”.

Trước đó, người dân địa phương đã được vận động để ngăn chặn việc thi công con đường mới dài 30 dặm ngang qua thung lung Rimrose, con đường do Highways England làm chủ thầu nhằm giảm bớt tắc nghẽn giao thông vào cảng Rimrose.

Cô gái kì lạ kết hôn với một… cái cây - 3

Hôn lễ được tổ chức vào chiều thứ Bảy.

“Ý tưởng này xuất hiện khi tôi nghe thấy thông báo con đường này sẽ được thi công.

Tôi từng tham gia nhóm người biểu tình gồm hàng nghìn người để ngăn chặn con đường này được thi công, nhưng điều đó không thu hút đủ sự chú ý từ mọi người.

Tôi muốn tham gia vào chiến dịch này và đặt ra câu hỏi tại sao họ lại phá hoại không gian sống xanh của chúng tôi? Có rất nhiều người dân xung quanh thậm chí còn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Ý nghĩa sâu xa của buổi hôn lễ đặc biệt này đã khiến trái tim nhiều người rung động.

“Điều này thực khiến trái tim tôi tan chảy. Mẹ tôi qua đời vì bệnh hen suyễn và tôi bị giãn phế quản, điều đó đồng nghĩa với việc tôi hay như rất nhiều người khác nữa rất cần một cuộc sống xanh”.

“Khu vực sống của chúng ta đang bị ô nhiễm rất nghiêm trọng và thực sự cần giữ lại một môi trường sống xanh”. - nhiều người dùng mạng bình luận.