Công Vinh sau 12 năm bên Thủy Tiên: "Lớn hơn em 1 tuổi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc"

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 12 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011 và đã cùng nhau có chung một cô con gái nhỏ bé, chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam và giọng ca ấm áp, trong veo của làng nhạc Việt luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Ấy vậy nhưng con đường đi đến hạnh phúc của cặp đôi này không hề êm ả. Khi đó, nhiều người lo ngại cho sự nghiệp của Công Vinh khi anh “dính” phải một trong những nữ ca sĩ nhiều thị phi nhất showbiz Việt lúc bấy giờ. 

Trong khi nhiều người vẫn đợi ngày hạ màn chuyện tình Vic- Beck Việt như một dấu chấm hết của bàn hợp đồng showbiz thì việc Công Vinh – Thủy Tiên đi đến hôn nhân như một phản hồi mạnh mẽ cho những tin đồn và phỏng đoán thất thiệt mà họ phải nhận lấy.

Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz vừa kêu gọi được 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân ở Bình Dương có tiền về quê ăn Tết. Hành động này của Công Vinh, Thủy Tiên khiến biết bao người cảm phục. Công Vinh còn chứng minh tình yêu với bà xã khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh sau chuyến đi từ thiện này cùng dòng trạng thái: "Bên nhau gần 12 năm qua, chỉ lớn hơn em có 1 tuổi thôi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc... Giận bay màu là có thật mọi người ạ". 

Nhìn lại hành trình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên, ai cũng nhận ra rằng sự nỗ lực, cố gắng của hai trái tim đồng điệu sẽ giúp họ vượt lên tất cả. Vì thế, tất cả những sóng gió dữ dội của cuộc đời đã không thể làm lung lay được họ.Thủy Tiên dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh, hy sinh lặng thầm vì tình yêu và hạnh phúc gia đình; Công Vinh cũng trở người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Đó là hạnh phúc giản dị mà biết bao người mơ ước.