Quỳnh Nga tuyên bố không bao giờ lấy Việt Anh làm chồng vì đời tư phức tạp

Quỳnh Nga mới đây đã có những trải lòng về năm 2019 đã qua và những tin đồn tình cảm liên quan tới diễn viên Việt Anh.

2019 là một năm có rất nhiều thay đổi với nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Nga. "Có lẽ đây sẽ là dấu mốc của cuộc đời tôi khi tôi thay đổi bản thân, thay đổi nhiều thứ. Tôi chỉ biết nói, năm vừa qua là một thời điểm rất khó quên với tôi" - Quỳnh Nga tâm sự.

Cô chia sẻ sau khi hôn nhân tan vỡ, cô rơi vào khủng hoảng, chỉ dám trốn trong nhà không dám gặp ai. Nhưng hiện tại cuộc sống của nữ diên viên đã tốt hơn rất nhiều. Thậm chí cô coi việc kết thúc mối quan hệ cũ lại là một cách khép lại những trang cũ và giải phóng cô rất nhiều. 

"Nếu hôn nhân không đổ vỡ, chưa chắc tôi đã nghĩ đến việc quay lại với nghệ thuật. Chắc tôi vẫn là bà nội trợ, ấp ủ nhiều đam mê trong lòng nhưng không dám thực hiện những điều mình muốn. Đời sống tinh thần của tôi cũng vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều. Tôi trân trọng, yêu cuộc sống hiện tại". 

Về chuyện đã sẵn sàng "đi bước nữa" sau gần 2 năm đổ vỡ hay chưa? Quỳnh Nga thành thật "tôi vui khi mình tự chủ về kinh tế, suy nghĩ độc lập, trưởng thành và luôn lạc quan, tích cực. Vả lại, những thay đổi trong cuộc hôn nhân cũ xảy ra chưa lâu nên có lẽ, việc tìm bạn đời mới sẽ là câu chuyện của rất lâu nữa". 

Đặc biệt khi được hỏi về tin đồn tình cảm với đàn anh diễn viên Việt Anh, nữ diễn viên cũng cho hay "nó đã là tin đồn nghĩa là không có thật. Tôi không muốn vin vào việc này để PR hình ảnh và tên tuổi của mình. Tôi với anh Việt  Anh có nhiều dự án chung nhưng đó chỉ là công việc mà thôi".

Nhận xét về đàn anh, Quỳnh Nga tâm sự "anh Việt Anh là một người ga lăng, ấm áp, chín chắn và đàn ông. Tôi không rõ nhiều chuyện riêng tư của anh ấy nhưng với đàn em, anh luôn là một người lịch thiệp, yêu chiều các em".

Nhưng nếu được hỏi có chọn Việt Anh làm bạn đời hay không thì cô cũng thẳng thắn cho biết "Có lẽ, tôi không chọn Việt Anh vì anh ấy hơi phức tạp. Tôi chỉ biết nói vậy thôi".

Trước đó, có nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa cặp ghệ sĩ này. Nhiều đồn đoán cho rằng cả hai đang cố tình xuất hiện cạnh nhau để PR cho phim mới. Một số khác lại cho rằng Quỳnh Nga và Việt Anh đều độc thân, có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường. 

Tuy cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng khán giả đều mong họ sẽ tìm được hạnh phúc cho mình sau nhưng đổ vỡ của hôn nhân.