Cris Phan khoe ảnh cưới, dân mạng vừa soi bụng cô dâu to đến lạ vừa chúc mừng "song hỷ lâm môn"

Không còn là những nghi ngờ hay hoài nghi gì nữa, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã chính thức làm đám hỏi tại nhà gái Phú Yên sáng nay 13-6. Hàng triệu người dùng mạng xã hội đã vào tận trang cá nhân của chú rể chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh là cặp đôi được vô vàn người hâm mộ trên khắp cả nước yêu mến, nàng thì xinh đẹp nết na thùy mị, chàng thì tài năng, tốt bụng lại khéo ăn nói. Chuyện tình "trâu đi tìm cọc" của cặp đôi ngay từ khi công khai đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người.

Sau 2 năm bên nhau, hôm nay 13-6, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà. Đám hỏi đã được tổ chức tại nhà gái Phú Yên sáng cùng ngày, thu hút sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là cộng đồng game thủ quốc gia.

Cô dâu Mai Quỳnh Anh xinh đẹp trong ngày cưới
Chú rể chỉ làm nền cho cô dâu thôi
 

Dường như quá hạnh phúc khi cưới được người vợ xinh đẹp, Cris Phan vội vã đăng những khoảnh khắc nóng hổi đầu tiên của mình và Mai Quỳnh Anh lên trang cá nhân, chỉn chu viết caption từng bức ảnh và tự hào khoe với bàn dân thiên hạ. 

Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, không ít dân mạng còn chịu khó săm soi ra bức ảnh chụp chính diện của cặp đôi. Trong khi nàng cười tươi rói trước ống kính thì chàng e thẹn cầm bó hoa đóng vai nữ chính. Trong bức ảnh này, không ít dân mạng cũng hồn nhiên thắc mắc chiếc bụng to bất ngờ sau lớp áo cưới truyền thống rộng thênh thang. 

 
Bức ảnh chính diện khiến dân mạng tò mò về bụng Quỳnh Anh

Chỉ vì điểm này mà dân mạng đã có cuộc tranh cãi trong phần comment của bức ảnh, một bên nói "bụng to", một bên lao vào chỉ trích kẻ khẩu nghiệp lắm chuyện. "Bớt khẩu nghiệp với soi mói lại đi các chị. Coi chừng nghiệp quật không kịp ngáp đó. Bụng to nhỏ gì kệ người ta. Miễn sao cưới hỏi đàng hoàng, danh chính ngôn thuận, gia đình vui vẻ hạnh phúc là quá tốt rồi. Cùng là giới tính nữ mà sao moi móc nhau quá", một dân mạng gay gắt chỉ trích.

"Bụng sau thì mặc kệ đi mà, dù có dù không họ vẫn cưới hỏi đàng hoàng vẫn hạnh phúc đó thôi, mọi người khéo lo quá", người khác bình luận.

 
 
Dân mạng bàn tán nhưng vẫn không quên chúc mừng hạnh phúc cặp đôi

Biết là có rất nhiều người yêu mến Mai Quỳnh Anh và Cris Phan nhưng trong trường hợp này dân mạng thắc mắc chuyện "bụng to nhỏ" của cô dâu là có vẻ hơi vô duyên với không khí hạnh phúc tưng bừng của cặp đôi. Không quan tâm bụng to nhỏ ra sao, xin chúc mừng hạnh phúc Mai Quỳnh Anh và Cris Phan, mãi răng long đầu bạc!

Cái kết ngược của 2 cặp đôi vàng trong làng game: Người hái trái ngọt sau 2 năm, kẻ yêu 4 năm vẫn chia tay đầy tiếc nuối