Trấn Thành cảm ơn Tiến Đạt đã chăm sóc Hari Won, bắt vợ an ủi tình cũ: Sự tử tế của đàn ông trưởng thành

"Tôi mang ơn và tôn trọng Tiến Đạt vì tôi hiểu đó là người đã rất tốt với Hari Won. Ai cũng tưởng chị Phương Thanh sẽ bênh Tiến Đạt mà đánh tôi, nhưng không" – Trấn Thành chia sẻ.

Tối qua (7/12), tập 5 chương trình Người ấy là ai đã lên sóng, với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là Phương Thanh và Trương Thế Vinh.

Theo luật chơi của chương trình, mỗi tập sẽ có một cô gái độc thân tham gia để tìm người yêu. Cô gái tham gia tập này là Tuyết Anh – một diễn viên tự do có sở thích tập võ.

Sau đó, 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu. Ban cố vấn ngồi dưới sẽ dự đoán xem đó là người độc thân, đã có chủ hay người đồng tính để kết đôi cho cô gái.

Mở đầu chương trình, Tuyết Anh tỏ ra khá buồn phiền. Cô vẫn nuối tiếc người bạn trai cũ của mình khi anh ấy chỉ vì mê thiền, theo đuổi nó mà chia tay cô. Cô nói: "Đến ngày cuối cùng, tôi chỉ mong chúng tôi cãi nhau để có gì giải tỏa hết ra. Nhưng không, anh ấy cứ lẳng lặng như vậy".

Sau khi nghe xong câu chuyện của Tuyết Anh, Trấn Thành đã khuyên nhủ:

Thanh Hà: "Đàn ông cho tiền đàn bà là chuyện bình thường, hàng trăm năm nay vẫn vậy"

"Tôi gọi câu chuyện của bạn là hết duyên. Có thể bạn trai của bạn trong lúc đến với lớp thiền đã vô tình ngộ ra một điều gì đó. Anh ta bước vào một thế giới khác với thế giới anh ta đang hiện hữu.

Ở nơi đó, anh ta không phải hết thương bạn mà là không còn quan tâm bạn như trước nữa, vì đối với anh ta, mục tiêu lớn hơn là một điều khác.

Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ như trò chơi lắp ráp lego vậy. Bữa nay ráp được cái ô tô này thấy mình ngon lành lắm, nhưng nhìn qua thấy bạn ráp được cái máy bay lại ghen tị".

Phương Thanh ngồi bên cạnh nghe Trấn Thành nói vậy liền cố tình đụng chạm một cách nhẹ nhàng và tinh tế tới câu chuyện của Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt. Cô nói:

"Người ta có thể rất thương người bạn đời đó, nhưng khi gặp duyên tu lớn hơn, họ sẽ bỏ đi. Vì anh ta thương bạn nên mới ra đi, vì anh ta biết không còn nhiều thời gian dành cho bạn.

Trấn Thành ráp được với Hari Won đúng là xuất sắc. Tôi cứ tưởng tôi phải ngất xỉu vì đứng giữa Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt, ai ngờ lại rất bình yên, không có chuyện gì xảy ra.

Nếu không có công Tiến Đạt giữ Hari Won trong suốt 9 năm đó thì không có vợ của Trấn Thành ngày hôm nay. Đến mức độ, ai cũng tưởng tôi bênh Tiến Đạt thì sẽ đánh Trấn Thành".

Trước lời nói của Phương Thanh, Trấn Thành không hề né tránh hay ngại ngùng. Nam MC lần đầu chia sẻ về câu chuyện tay ba của mình:

"Đúng rồi, lúc đó chị Phương Thanh là bạn rất thân với anh Tiến Đạt. Chị có biết tôi nhưng không thể thân với tôi như là Tiến Đạt.

Lí do giữa tôi và Tiến Đạt vẫn giữ được hòa khí và làm bạn với nhau vì tôi luôn tôn trọng Tiến Đạt. Tôi mang ơn và tôn trọng Tiến Đạt vì tôi hiểu đó là người đã rất tốt với Hari Won.

Tiến Đạt đã cùng vợ tôi trải qua một chặng đường đủ dài để anh được quyền làm một điều gì đó trong cuộc đời của Hari Won. Tôi mang ơn Tiến Đạt thực sự.

Ai cũng tưởng chị Phương Thanh sẽ bênh Tiến Đạt mà đánh tôi, nhưng không, chị rất văn minh khi gọi điện cho tôi và nói: "Chị nghĩ hai em có duyên hơn. Duyên của Hari Won với Tiến Đạt bạn chị tới đây là hết rồi".

Trấn Thành còn nói thêm:

"Vừa qua, chắc mọi người cũng biết anh Tiến Đạt có nhiều rắc rối trong gia đình. Tôi là người đầu tiên nhắc Hari Won rằng: Em đã gọi điện cho Tiến Đạt chưa? Đã an ủi anh ấy chưa?".