Giọng lơ lớ mà làm MC vẫn "đắt hàng", Trường Giang nói mỉa Hari Won "làm ít lương cao"

Người hâm mộ của bà xã Trấn Thành đang tỏ ra bất bình với thái độ của danh hài Trường Giang. Có lẽ vì quá tổn thương nên Hari Won quyết định bỏ dẫn chương trình cùng Trường Giang.

Trong một chương trình có Trường Giang và Hari Won làm MC, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã tố ông xã của Nhã Phương: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi". Trường Giang lập tức chỉ tay về phía Hari Won nói: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".


Hari Won bức xúc quá cũng chỉ tay lại và nói: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không". Đỉnh điểm của mâu thuẫn khiến Hari Won đùng đùng bỏ về. Còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Nhiều nguồn tin cho biết, trong các tập tiếp theo của chương trình sẽ không có sự xuất hiện của Hari Won. Rất nhiều fan của Hari Won tỏ ra không đồng tình với cách xử lí tình huống của Trường Giang trên sân khấu. Rõ ràng, trong thời kỳ bà xã đang 'bụng mang dạ chửa" việc Trường Gian thể hiện thái độ như vậy với đồng nghiệp là điều hơi quá đà.