Dàn mỹ nhân Việt hóa nữ tính nhờ váy áo bèo nhún: Thanh Hằng cá tính trẻ trung, Chi Pu "bánh bèo" nhưng vẫn không kém quyến rũ

Những thiết kế bèo nhún đang rất được dán sao Việt ưa chuộng. Dù là váy hay áo, họa tiết bánh bèo cũng giúp các mỹ nhân cá tính hóa "bánh bèo" công chúa hết nấc.

Không chỉ có váy xếp ly tầng, dàn mỹ nhân Việt cũng vô cùng ưa chuộng những trang phục bèo nhún đang trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay. Nhờ chi tiết bèo nhún, dù là mỹ nhân cá tính như Thanh Hẳng hay quyến rũ như Chi Pu cũng không thoát khỏi được mê lực của hot trend "bánh bèo".

Cá tính như Thanh Hằng cũng không thoát khỏi mê lực của "bánh bèo" style. Thay vì chọn những chiếc váy bèo nhún hay xếp li, Thanh Hằng thêm phần nữ tính khi diện chiếc áo cô chữ V, kết hợp cùng họa tiết bèo nhún bên tay và phần cổ. Nhờ vậy, Thanh Hằng trông vô cùng trẻ trung với thời trang xuống phố này.

Chi Pu cũng luôn lăng xê nhiệt tình cho trang phục bánh bèo. Mặc dù theo chủ nghĩa quyến rũ, Chi Pu vẫn không quên thêm chút họa tiết bèo nhún cho thêm phần nữ tính. Kết hợp cùng màu tím hot trend và chấm bi, Chi Pu ngay lập tức trở nên nữ tính nhưng vẫn không kém phần che đi nét quyến rũ.

Trong thời gian mang thai, Hà Hồ luôn ưa chuộng những dòng váy form rộng, giấu bụng. Bởi vậy trang phục bèo nhún đương nhiên có trong list yêu thích của Hà Hồ. Nhờ vậy, bạn gái Kim Lý dù đang trong thai kỳ vẫn luôn tự nhiên, trẻ trùn và xinh đẹp.

Đâu phải lúc nào bèo nhún cũng khiến người mặc trở nên bánh bèo, Lưu Hương Giang trở nên vô cùng thanh lịch và duyên dáng khi diện áo sơ mi xuyên thấu bèo nhún phần vai, kết hợp cùng quần jeans lưng cao khiên người đẹp mang phong cách công sở lịch lãm và cá tính.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Khánh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi đổi phong cách từ cá tính sang nữ tính. Nàng hậu thường ưa chuộng váy ngắn với họa tiết rực rỡ, thêm một chút đường xếp bèo tầng lớp, kết hợp cùng phụ kiện. Set đồ này khiến người đẹp khoe chân dài và vóc dáng đầy tinh tế.

Diễn viên Thùy Anh tự tin khoe vòng eo thon gọn trong thiết kế áo croptop bèo nhún màu be kết hợp quần jeans ống loe, giày cao gót ton-sur-ton chuẩn chỉnh.

Hoàng Thùy Linh hóa "bánh bèo" công chúa vô cùng xinh đẹp, quyến rũ với mẫu váy hạ eo xếp bèo to bản phần vai, màu nude dịu dàng mix&match cùng phụ kiện túi xách xanh dương vô cùng nổi bật.

Thời trang xuống phố của Thúy Ngân cùng vô cùng cá tính. Cô nàng diện mẫu áo xếp layer bằng nhiều tầng bèo nhún, sắc vàng rực rỡ kết hợp cùng chân váy jeans và giày cao gót hài hòa. Thúy Ngân trở nên xinh đẹp, trẻ trung và thu hút hơn.

Từng nhiều lần diện style "bánh bèo", Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những cái tiêu biểu khi vô cùng ưa chuộng trang phục bèo nhún. Kết hợp áo phối ren nhấn nhá những mảng xếp bèo dọc phần cổ chữ V cùng chiếc chân váy đèn công sở, Lan Ngọc càng thể hiện sự thanh lịch, xinh đẹp và trẻ trung.

Trang phục bèo nhún cùng màu tím hot trend, Sĩ Thanh càng trở nên nữ tính với set lên đổ "chuẩn không cần chỉnh". Hơn thế nữa, cô nàng còn kết hợp với chiếc áo croptop mang sắc vàng tươi, khéo léo khoe vòng 1 đầy quyến rũ.