Cuộc sống riêng tư "lệch lạc" đen tối của Jung Yoon Young: Nhà toàn đồ nữ và video**

Cuộc sống riêng tư của Jung Yoon Young bị bóc mẽ khiến khán giả thất vọng, hóa ra anh ta ngay từ đầu đã là kẻ chẳng ra gì.

Jung Yoon Young sinh năm 1989, là một nghệ sĩ đa tài, vừa có thể sáng tác, ca hát, diễn xuất và dẫn chương trình. Trước khi dấn thân vào showbiz anh đã là ulzzang (người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình) được nhiều người mến mộ. 

Tuy nhiên lắm tài nhiều tật, nhân cách của Jung Yoon Young mục ruỗng với những hành động vi phạm đạo đức, pháp luật như chuốc thuốc mê phụ nữ, ép buộc và quay lén video, khoe khoang về chiến tích trong group chat 


Mới đây, cư dân mạng đã tìm lại một số video cũ của anh và nhận ra rằng đam mê của Jung Yoon Young là thói xấu khó bỏ. 

Năm 2011, Jung Yoon Young từng tham gia chương trình Ulzzang Generation mùa 5. Trong một lần các thành viên bất ngờ đến thăm phòng của Jung Yoon Young, mọi người phát hiện vô số vật phẩm nhạy cảm như các tạp chí mát mẻ và đồ nhỏ nữ giới. Chứng tỏ đời sống đầy suy thoái của chàng trai mới bước qua ngưỡng cửa tuổi 20. 


Trong phòng con trai lại có đồ lót nữ?



Máy tính đầy rẫy những video nóng

Biểu cảm của anh ta khi MC đề nghị xóa các video đi

Ngoài ra nam ca sĩ cùng nhiều lần khiến người khác đỏ mặt khi chia sẻ trong một lần phỏng vấn: "Anh không xem ba cái thứ phim con heo đâu, anh chỉ sưu tầm thôi" hay "Em mặc gì cũng đẹp hết sảy, nhưng không mặc gì mới là đẹp nhất". Đây hoàn toàn không phải những lời bông đùa mà là phát ngôn thiếu văn hóa của một nhân cách tồi tệ.  

Trong video phản ứng của các thần tượng trước cảnh "nóng" trong phim Hàn được M2 đăng tải, Jung Yoon Young tiếp tục có những nhận xét sặc mùi đen tối như: "Đúng là nhạt như nước ốc." "Gì đây, hết rồi hả? Ầy, 15 tuổi chắc" hoặc "Cái này tôi được con gái cho xem hết rồi".

Jung Yoon Young cũng từng bị cáo buộc quấy rối vào năm 2016, nhưng nhờ có cảnh sát chống lưng nên nam ca sĩ vẫn nhở nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Sau vụ bê bối hiện tại hàng loạt người nổi tiếng đã hủy theo dõi Jung Yoon Young trên Instagram, cộng đồng vô cùng phẫn nộ chờ phán quyết thích đáng của pháp luật. 

Xem thêm: Tội ác sắp bị lấp liếm, Goo Hye Sun bất ngờ viết tâm thư cho người chị bị ép tiếp khách 100 lần