Cuồng trai đẹp, Khả Ngân lôi em trai đi cắt tóc Park Seo Joon ngắm cho đã

Khả Ngân lôi cậu em ra cắt tóc giống Park Sae Ro Yi - kết quả thực sự không ai ngờ tới!

Cùng với độ hot của bộ phim "Itaewon Class", mái tóc quân đội ngố tàu của nhân vật Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon thủ vai) đã trở thành hot trend đầu năm 2020. Hàng loạt các phiên bản Park Sae Ro Yi ngoài đời thật đã được tạo ra. Và mới đây nhất, Khả Ngân đã đưa chính em trai của mình đi thử sức với kiểu đầu mới này. Đặc biệt, tác giả của mái tóc ấy chính là Khả Ngân chứ không phải ai khác.

Khả Ngân đã khoe hình ảnh cậu em trai trong kiểu tóc mới với chia sẻ: "Dịch bệnh rảnh không có việc gì làm nên lôi ông em ra cắt tóc. Chị sẽ không bao giờ làm vậy với em nữa".

Nhìn biểu cảm của Tuấn Kiệt trong ảnh là biết cậu bé cảm thấy hơi "toang" với kiểu tóc mới này rồi. Tuy nhiên, nhan sắc hứa hẹn của cậu bé đã cứu vớt  tất cả. Kiểu tóc ngắn ngủi này  càng làm nổi bật khuôn mặt với những đường nét rất "đi vào lòng người" của cậu bé. 

Phía dưới bài đăng của Khả Ngân, nhiều người thì nhau comment "đặt gạch", "em ơi lớn nhanh chị chờ". Ngoài ra, dân tình cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cậu bé.

Trước đó, cậu em trai của Khả Ngân cũng trở thành "hotboy ngủ gật" nhờ khoảnh khắc ngủ gục trên vai được chị gái vô tình chụp lại. Nhiều người cho rằng với nhan sắc này, em trai Khả Ngân thừa sức bước vào showbiz như chị gái mình.