Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Phillip Nguyễn bất ngờ đăng ảnh Tiên Nguyễn thay đổi ngoạn mục - như một cách ủng hộ tinh thần em gái

Thay vì nói về tình trạng sức khỏe thì anh trai Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh em gái Thảo Tiên lột xác ngoạn mục với khí chất thiên kim tiểu thư sang chảnh ngày nào.

Trên Instagram cá nhân mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng tải khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ bên em gái Thảo Tiên..Có thể thấy từ một cô bé mặt búng ra sữa, Tiên Nguyễn lột xác đúng chuẩn thiên kim tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp và thần thái.


Là con gái của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và người đẹp Thủy Tiên, Tiên Nguyễn nổi tiếng là một rich kid được nhiều người quan tâm. Cô nàng sinh năm 1997, có cuộc sống giàu sang nhung lụa, nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng đỉnh cao và gu thời trang vô cùng hoàn hảo. Theo đuổi phong cách gợi cảm và hiện đại, những thiết kế như áo crop top, váy body, quần short, váy quây thường được Tiên Nguyễn ưa chuộng.


Tiên Nguyễn thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện thời trang quốc tế đình đám tại những kinh đô thời trang hoa lệ.


Hiện tại, Tiên Nguyễn vẫn đang trong giai đoạn cách ly và điều trị sau khi xét nghiệm dương tính Covid-19. Mặc dù tình trạng bệnh tình chưa hề thuyên giảm nhưng những thành viên trong gia đình liên tục đăng tải hình ảnh của Tiên Nguyễn như một cách để động viện cô nhanh chóng chiến thắng bệnh tật và trở lại là một fashionista ngày nào.