V-League tạm hoãn do dịch Covid-19, Quang Hải tranh thủ tậu cả nhà lẫn xe

Quang Hải là cái tên tiếp theo trong dàn tuyển thủ Việt Nam tậu siêu xe. Chiếc xe ô tô Hải mua là mẫu xe đời mới có giá bán lên đến 2,4 tỷ đồng.

Mới đây, hình ảnh tiền vệ Quang Hải trong lễ bàn giao xe ở một đại lý ô tô lớn tại Hà Nội đã được chia sẻ rầm rộ khiến người hâm mộ hết sức quan tâm. Dù hình ảnh này không công khai trên trang cá nhận nhưng nhiều fan đã phát hiện ra sự việc và không khỏi trầm trồ, phấn khởi mừng cho chàng cầu thủ CLB Hà Nội khi anh tự tậu xe ở độ tuổi còn khá trẻ.

Trong ngày ý nghĩa này, tiền vệ quê Đông Anh ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần đen cùng giầy thể thao, chụp ảnh bên chiếc xe ô tô gắn biển tên riêng của mình. Chiếc xe mà Quang Hải mới tậu là mẫu xe mới trên thị trường có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Đây chắc chắn là món quà Quang Hải tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài nỗ lực cố gắng với nhiều chiến công và cả chấn thương không ít lần.

Không chỉ tậu xe, tháng 2 vừa qua, Quang Hải bị bắt gặp đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ mua nhà ở Hà Nội. Chàng tiền vệ ĐT Việt Nam diện trang phục lịch sự, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục. Tuy kín đáo nhưng vẫn có rất nhiều người nhận ra sự xuất hiện của tiền vệ này. 

Như vậy, sau Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh... Quang Hải là cái tên mới nhất trong dàn tuyển thủ đầy tài năng mua được xe sang, nhà mới khi còn rất trẻ. Điều này không có gì quá bất ngờ bởi họ đều rất tài năng và nổi tiếng. 

Đặc biệt, Quang Hải là cái tên sáng chói gắn liền với thành công của các đội tuyển Việt Nam và cả CLB Hà Nội - đương kim vô địch quốc gia. Bởi vậy có lẽ phải khẳng định rằng, Quang Hải bây giờ mới tậu xe, mua nhà là do anh quá bận rộn mà thôi. V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19 nên vô hình trung Quang Hải lại có thời gian đi mua những tài sản cần thiết cho bản thân.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: