Hoàng Thùy Linh tuổi 31: Cái gì cũng có, chỉ tình duyên lận đận, trai trẻ thì bỏ, đại gia từ chối có con

Bước sang tuổi 31, Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, tên tuổi càng đi lên, giàu có nhưng mỗi tội lận đận tình duyên.

Hoàng Thùy Linh là một người đẹp tài năng nhưng cũng nhiều tai tiếng của showbiz Việt. Cô từng bị dân mạng chỉ trích, ném đá khi lộ clip “nóng” khi vừa tròn 18 tuổi. Sau cú sốc tinh thần, Hoàng Thùy Linh vực dậy trước sóng gió và tìm được cho mình chỗ đứng như hôm nay.

Hoàng Thùy Linh ở tuổi 31 cái gì cũng có chỉ không có mỗi tình duyên.

Năm 2010, người đẹp công khai tình cảm với một đại gia là doanh nhân bất động sản tại Hà Nội. Mặc dù, độ tuổi của cả hai chênh lệch nhau khá lớn nhưng cặp đôi vẫn không ngần ngại và luôn biết cách “giữ lửa” trong tình yêu. Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ, với cô người đàn ông này “có thể nương tựa được”. Và dù biết xung quanh đại gia này có nhiều cô gái đẹp nhưng nữ ca sĩ vẫn chấp nhận.

Hoàng Thùy Linh và đại gia bất động sản Hà Nội.

Tuy nhiên, đại gia này lại không muốn cô theo con đường showbiz. Đặc biệt là đại gia đã từ chối khi Hoàng Thùy Linh đề nghị có con chung. Đến năm 2013, cả hai không còn xuất hiện với nhau, cả hai đã đường ai nấy đi.

Vừa kết thúc với đại gia Hà Nội, Hoàng Thùy Linh lại vướng vào nghi vấn tình cảm hẹn hò với Harry Lu khi cả hai cùng tham gia dự án điện ảnh “Thần tượng”. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau đó, trong 1 bài trả lời phỏng vấn, Harry Lu hồn nhiên chia sẻ rằng cả hai khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh". Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không còn xuất hiện bên nhau nữa.

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã từng dính nghi vấn yêu đương.

Mối tình khiến nhiều khán giả quan tâm nhất của Hoàng Thùy Linh chính là Vĩnh Thụy. Cả hai bị đồn yêu nhau từ năm 2015. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, đưa đón nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng, vào 10/2018, rộ tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Tháng 3/2019, Vĩnh Thụy công khai tình cảm với 1 cô gái khác, chính thức xác nhận chuyện tan vỡ với Hoàng Thùy Linh. Vậy là dù xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đang lẻ bóng ở tuổi 31.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng được "đẩy thuyền" là cặp đôi đẹp của Vbiz

Mới đây, khi bị cộng đồng mạng cho rằng, Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh vì “vết nhơ” trong quá khứ, nam siêu mẫu đã lên tiếng đáp trả cực gắt: “Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng”.

Xem thêm: Trương Quỳnh Anh công khai sống chung nhà với Tim: "Xem anh ấy là bạn, là anh trai trong nhà"