Nam Em "lật mặt" sau chuỗi ngày giả điên khùng: Trường Giang lấy vợ rồi thì biết bấu víu vào ai?

Thời gian gần đây, Nam Em có vẻ đã lấy lại phong độ hơn xưa. Có vẻ như kể từ khi Trường Giang đi lấy vợ, cô không còn người để bấu víu chiêu trò. Liệu rằng đích đến tiếp theo của cô nàng lắm chiêu này là ai?

Mấy ngày qua, Nam Em đã đăng tải khá nhiều ảnh và video trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì những hình ảnh mũm mĩm, bơ phờ, xuề xòa như xưa thì nay Nam Em khá chỉn chu, xinh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 cũng không còn những hành động điên khùng như hát linh tinh, lấy chai đập vào đầu, nhảy múa loạn xạ hay bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe nữa. Cô chỉ đăng tải những đoạn video khoe giọng hát hay gương mặt đẹp “không góc chết” của mình mà thôi.

Sự thay đổi tích cực của Nam Em đã khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ, mong rằng cô sẽ luôn lạc quan và giữ được phong độ như thế này, trở về đúng là một Nam Em xinh đẹp và vui tươi như ngày xưa.

Hình ảnh mới nhất được Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh rất xinh đẹp, nghiêm túc. 

Bên cạnh đó, sự thay đổi này của Nam Em cũng làm nhiều người tin tưởng chuyện mỹ nhân sinh năm 1996 này chuẩn bị tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc tế là hoàn toàn có thật. Trước đó, Nam Em đã từng úp mở điều này, cô còn giảm 6kg để thân hình được thon thả hơn.

Dù vướng nhiều scandal nhưng khi nhắc đến chuyện đi thi nhan sắc, Nam Em vẫn được nhiều người ủng hộ. Cư dân mạng đánh giá Nam Em có nhiều yếu tố để giành được vị trí cao, chỉ cần cô bớt khùng đi một chút. Ngoài ra, người hâm mộ còn phân tích và dành lời khuyên cho Nam Em rằng cô nên ghi danh tại Miss World sẽ phù hợp hơn so với sân chơi Miss Universe.

Cô nàng còn giảm cân và xuất hiện chỉn chu hơn. 

Nam Em từng tham gia rất nhiều các cuộc thi nhan sắc, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Miss Earth 2016… Với nhan sắc, chiều cao và những kinh nghiệm đã có, việc cô gái này tham dự sân chơi nhan sắc quốc tế sẽ đem lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ nước nhà.

Trước đó, Nam Em từng gây sốc vì xuất hiện béo mập như mẹ sề. 

Cô còn rất hay livestream nói linh tinh. 

Và có những hành động hết sức khó hiểu. 

Nhiều người từng cho rằng Nam Em bị bệnh hoặc cố tình giở chiêu trò đánh bóng tên tuổi. 

Tin liên quan: 

Trương Quỳnh Anh công khai sống chung nhà với Tim: "Xem anh ấy là bạn, là anh trai trong nhà"

Tình cũ Trương Nhi tiết lộ bị Lương Bằng Quang "cắm sừng" nên chia tay, CĐM phát hiện nói dối trắng trợn