Góc dìm hàng: Đừng đi đẻ khi hội "chị em cây khế" còn chưa lấy chồng

Đi đẻ cũng không tha, đúng là chỉ có hội 'chị em cây khế' mới nghĩ ra cách để dìm hàng nhau. 

 

Cơn đau đẻ là điều kinh sợ nhất đối với người phụ nữ khi mang thai. Ấy vậy mà trong lúc đang đau quằn quại, cô nàng dưới đây vẫn bị hội "chị em" xúm vào trêu ghẹo, chụp ảnh dìm hàng rồi đăng lên mạng xã hội. 


Khuôn mặt trong cơn đau đẻ của nữ chính được nhiều người khen đáng yêu

Theo dõi loạt ảnh có thể nhận thấy nhân vật chính là một bà bầu mặc đồ thai sản ngồi trong bệnh viện với khuôn mặt mệt mỏi, nhăn nhó do cơn đau đẻ. Tuy nhiên, trái ngược với khung cảnh 'đau đớn' của nữ chính, 3 cô gái được cho là tới thăm bạn đi đẻ lại hết sức vui tươi, phấn khích trước sự kiện đáng nhớ và không ngừng cùng nhau tạo dáng hài hước để chụp ảnh kỉ niệm.


Còn 3 cô em họ thì khiến mọi người 'cười ngất' trước độ nhắng nhít và 'lầy lội'

Đau đẻ đến mấy cũng không tránh được việc bị chụp ảnh dìm hàng khi có lũ em họ tinh nghịch thế này...

Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, những hình trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với hàng chục nghìn lượt like cùng nhiều lượt tương tác. Nhiều người còn lầm tưởng đây là hội bạn thân 'lầy lội' và cho rằng 'đừng đẻ khi hội bạn thân còn FA'. 

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, được biết những nhân vật trong ảnh không phải là hội bạn thân mà là 4 chị em họ. Vì là người trong cùng gia đình nên các cô gái mới thoải mái đùa vui và không cần câu nệ, khách sáo.

Nguyễn Thị Khánh Hòa (một trong 4 cô gái) chia sẻ: 'Bọn mình chụp ảnh với mục đích đăng tải cho vui và hoàn toàn nhận được sự đồng tình từ bà bầu. Anh em nhà mình mỗi lần có ai đi đẻ cũng đều như vậy đó. Bọn mình còn có cả ảnh chụp cười xấu nữa nhưng cũng vì trông không đẹp nên không đăng'.

 

Đỉnh cao của marketing bán xoài: Chẳng khen xoài ngon, ngọt lại thẳng thắn rao "xoài chua lè chua lét, ai mua thì bán"