Kẹp cặp tóc, mặc áo hường, nhưng sự thật đằng sau việc làm của Duy Mạnh cho bạn gái càng khiến dân tình "nể phục"

Đúng là "bồ người ta" luôn khiến chị em không thể thất vọng.

 

Duy Mạnh vốn nổi tiếng yêu thương và chiều chuộng Quỳnh Anh như công chúa rồi vậy mà mới đây anh chàng còn chấp nhận vứt bỏ "nam tính" để giúp Quỳnh Anh làm điều này.

Trên Instagram cá nhân của Quỳnh Anh mới đăng tải 1 hình ảnh hậu trường cực kì bá đạo. Nhân vật chính không ai khác là người yêu cô nàng: Mạnh "gắt". Nhưng nay anh chàng hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã bớt "gắt" đi rồi. Duy Mạnh khiến người xem phì cười vì ngồi bó gối ở một góc, mặc áo màu hường rồi còn mang kẹp tóc cực kì "thục nữ".

Duy Mạnh trong hình ảnh "bánh bèo" với chiếc kẹp tóc "huyền thoại"

Quỳnh Anh cực xinh đẹp với loạt ảnh chụp cùng đúng chiếc cặp tóc này trước đây

 

Nhiều người không biết đây là trò đùa mới của Duy Mạnh hay có "uẩn khuất" gì đằng sau?. Theo phỏng đoán của hầu hết cộng đồng mạng thì có vẻ như anh chàng đang làm mẫu thử hàng giúp bạn gái. Công việc kinh doanh của Quỳnh Anh đang trên đà ăn nên làm ra, có khi Duy Mạnh chính là con "át chủ bài" trong chiến lược quảng cáo phụ kiện làm đẹp cho chị em của Quỳnh Anh rồi. Sau hình ảnh này, fan hâm mộ đã dành những "lời khen có cánh" cho Duy Mạnh vì anh chàng quá đáng yêu.

Duy Mạnh rất được yêu quý vì hết lòng với bạn gái

Nhìn anh chàng sẵn sàng vứt bỏ hình tượng để mang kẹp tóc bánh bèo như thế càng khẳng định Duy Mạnh chính là mẫu bạn trai "nhà người ta". Còn ai chiều chuộng, yêu thương bạn gái như hậu vệ tuyển Việt Nam nữa đây. Hôm nay, vì người yêu mà Duy Mạnh đã biến thành Mạnh "thùy mị" rồi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848