Ai thương fans như Noo Phước Thịnh: "Cảm ơn các em đã dành một phần thanh xuân cho anh"

Noo Phước Thịnh đã có những dòng tâm trạng xúc động trên trang cá nhân khi biết một fan ruột của mình qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, trên trang cá nhân của anh, Noo Phước Thịnh đã dành những lời lẽ xúc động và chân thành nhất khi nhắc về một fan quá cố của mình. Cô bé ra đi ở tuổi đời còn khá trẻ vì mắc bệnh hiểm nghèo. Anh tâm sự: "Anh muốn cám ơn vì khoảng thanh xuân ngắn ngủi nhưng thật đẹp mà em đã cho anh cơ hội góp vào. Ngủ yên nhé cô bé đáng yêu và mạnh mẽ. Anh và mọi người sẽ luôn nhớ đến em".

Noo cũng chia sẻ thêm rằng anh chưa kịp nhớ tên của cô bé, nhưng anh không thể quên được ánh mắt cũng như sự run sợ của cô bé ngây thơ khi lần đầu được thần tượng hỏi thăm và cổ vũ tinh thần để vượt qua được bệnh tật. Theo cộng đồng fan của anh chia sẻ, cô bé này đã có 5 năm ở trong fan club, luôn dõi theo những sự kiện có Noo góp mặt cũng như ra sân bay đón anh khi anh đi diễn về. 

Trong những năm tháng thanh xuân ngắn ngủi đó, Noo là một trong những điều đẹp đẽ nhất, một trong những động lực lớn lao để em có thể mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật và sống tiếp những ngày cuối đời hạnh phúc như Noo đã thủ thỉ cùng em. 

Cô bé mới phát hiện bệnh của mình khoảng 2 năm nay, đã qua đời cách đây vài tháng. Ngay khi biết được thông tin này, Noo Phước Thịnh đã không giấu được nỗi xúc động và buồn bã.

Hoạt động trong ngành giải trí đã lâu, Noo Phước Thịnh luôn được các fan của anh yêu thương và tháp tùng đi mọi sự kiện và show. Lượng fan của anh ngày một đông đảo và có rất nhiều fan ruột đã theo anh từ thời mới chân ướt, chấn ráo bước vào nghề. Noo chia sẻ anh luôn luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp đó từ người hâm mộ của mình. 

Anh đặc biệt ghi điểm với các fan nhí bởi thái độ ân cần và luôn khuyên bảo các em hãy cố gắng học hành, cùng nhau cố gắng vì thanh xuân trọn vẹn! 

Anh luôn tự hào rằng mình may mắn khi đã trở thành một phần thanh xuân của các fan. Những hành động chăm sóc, hỏi han fan của anh luôn nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Xem thêm: Hoàng Thùy Linh tuổi 31: Cái gì cũng có, chỉ tình duyên lận đận, trai trẻ thì bỏ, đại gia từ chối có con