Thất điên bát đảo trước ngôi nhà tổ ong hướng biển có 1-0-2 nằm giữa đảo Nam Du hoang sơ

Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cách Rạch Giá hơn 80 km đường biển, còn rất hoang sơ. 21 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành quần thể tuyệt đẹp giữa biển. Đặc biệt mới đây, Nam Du xuất hiện ngôi nhà tổ ong có 1-0-2 nằm trên bãi biển. 

 

Khu du lịch Humiso nằm trên một bãi biển hoang sơ tọa lạc tại xã An Cư thuộc Nam Du, đây được ví như một thiên đường biển nghĩ dưỡng không chỉ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà còn mang về những shoot hình "sống ảo" lung linh nữa đó! 

 

Humiso được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan gồm: bãi biển & bãi san hô, một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và nhiều cảnh đẹp khó nơi nào có được, đứng trên đỉnh Humiso bạn sẽ chiêm ngưỡng được tổng thể quần đảo Nam Du.

Buổi chiều bạn có thể ngắm hoàng hôn bên bờ biển, câu cá giải trí và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Buổi tối các bạn có thể đốt lửa trại, tham gia trò chơi, đàn hát cho không khí thêm phần sôi động. Bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm như lặn biển ngắm san hô, ngắm sinh vật biển, leo núi,... nữa nhé! 

Check-in "quên lối về" trên con đường hoa Bông Gòn nở trắng trời ngỡ tuyết rơi giữa mùa hè

Đặc biệt nhất ở Khu du lịch Humiso chính là ngôi nhà tổ ong nằm trên trên bãi đá với view hướng ra bãi biển hoang so. Những ngôi nhà homestay ở đây đếu làm bằng nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa,… thân thiện với môi trường và thích hợp với cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của Nam Du. Đừng quên check-in cháy máy nhà tổ ong có 1-0-2 này nhé! 

Ảnh: zoncollection, cahi.cute, FB Humiso Nam Du, thythychang, tn_trinhan, joa.hanhle, kiara.f1010

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Truy lùng tọa độ xích đu gỗ giữa thảm hoa tím ở Ninh Thuận "lên hình" đẹp như tạp chí nước ngoài