Ơn giời, cũng đến ngày cô em chồng xấu tính Liễu béo bị "táng không trượt phát nào" đây rồi!

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi My "sói" nhập vào Huệ để tát Liễu một cái mà không được, cuối cùng khán giả cũng được phen hả hê khi có người "thay trời hành đạo". 

Hẳn có rất nhiều khán giả phải đồng ý rằng, trong phim "Về nhà đi con", nếu như ai cũng có mặt tốt, mặt xấu thì chỉ duy nhất Liễu là không thể tìm nổi điểm nào đáng khen. 

Người ta bảo cái nết đánh chết cái đẹp nhưng với Liễu thì cái xấu, cái vô duyên đánh chết luôn cả cái đẹp và cái nết. Mỗi lần Liễu xuất hiện là y như rằng Huệ lại phải đối diện với đau khổ. Cô em chồng của Huệ không chỉ hỗn láo, ngỗ ngược, hay ăn vụng mà còn thường xuyên khích đểu, đặt điều cho chị dâu khiến Huệ bị Khải nghi ngờ, chì chiết. Chưa kể, Liễu lúc nào cũng chỉ biết bênh vực anh trai của mình dẫu Khải là kẻ mê cờ bạc, vũ phu và còn khiến cho Huệ bị sảy thai. 

Liễu là nhân vật bị ghét nhất trong "Về nhà đi con". 

Là em chồng nhưng chẳng bao giờ Liễu gọi Huệ bằng chị xưng em mà cứ "chị chị tôi tôi" rất hống hách. Không ít lần khi Liễu đang cãi nhau tay đôi với Huệ, khán giả đã mong rằng My "sói" hãy nhập vào Huệ để tát Liễu một cái cho cô ta chừa thói xấu. Đương nhiên với tính cách của Huệ thì cô sẽ không làm vậy. Nhưng khán giả yên tâm, ngày Liễu bị ăn tát "không trượt phát nào" cũng sắp đến rồi. 

Trong một vài hình ảnh hậu trường "Về nhà đi con" đang rò rỉ trên mạng xã hội. Liễu đã bị một người phụ nữ tát cú trời giáng. Không còn Liễu ngang ngược, vênh váo như thường thấy, Liễu trong cảnh phim này khúm núm đứng nép vào tường, mặt tỏ rõ sự sợ hãi, hoảng hốt, đau đớn khi bị ăn đòn.

Liễu bị một người phụ nữ tát "không lệch phát nào". 

Cô nàng khúm núm, tỏ ra đau đớn, sợ hãi.

Nhiều người đã bày tỏ thắc mắc không biết danh tính người phụ nữ này là ai mà lại có thể ra đòn với Liễu như vậy. Nhưng không quan trọng, quan trọng là cuối cùng thì cũng có người trừng trị được cô em chồng "giời đánh" của Huệ rồi.

Khi xem được những hình ảnh này, khán giả vô cùng hả hê và hào hứng hò nhau "lót dép hóng" ngày Liễu ăn đòn. 

Nhiều khán giả "lót dép hóng" cảnh phim Liễu bị ăn đòn. 

Tin liên quan: 

"Về nhà đi con" bị la ó, chỉ trích, Bảo Thanh lập tức phản pháo, xưng "mày-tao" với fan cuồng

Linh Chi - Lâm Vinh Hải thành trò cười trên MXH khi tự nhận mình giống Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy