Dân mạng phát hiện Bà Tân Vlog mua áo cùng hiệu với Noo Phước Thịnh và cái kết không ngờ

Cư dân mạng rất thích thú khi tình cờ phát hiện ra điểm trùng hợp này.

Hiện tượng bà Tân Vlog trở nên nổi tiếng trong thời gian qua khi kênh ẩm thực này đạt được 1 triệu theo dõi chỉ sau 1 tuần, dành nút vàng chỉ sau sau 20 ngày đăng tải video, lọt vào top 3 kênh lên sub nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. Thành tích của bà Tân đạt được khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. 

Bà Tân là người phụ nữ nông thôn chất phác, 58 tuổi. Chỉ nặng 32 kg nhưng luôn thích làm những món ăn với size siêu to khổng lồ. Ngoài ra, video của bà Tân còn hút fan nhờ giọng nói đậm chất địa phương và giản dị: "Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog, Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng, Các cháu thấy bà có "ngầu" không?"...

Khi độ hot chưa giảm sút, những người yêu quý bà Tân Vlog nhanh chóng phát hiện ra vlogger này thường mặc chiếc áo sơ mi nền xanh chấm bi màu trắng, khá giống với chiếc áo sơ mi của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng mặc. Hình ảnh so sánh hài nước này nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn like cũng những bình luận thích thú. 

Bà Tân Vlog và Noo Phước Thịnh

Ngọc Trinh tự nhận "ngây thơ không ai bằng" nhưng đáng chú ý lại là phần bình luận của fan

"Bà Tân mua hàng online cùng chỗ với Noo hay sao ấy nhỉ? Nhìn giống y chang luôn", bạn T.Q viết. "Nhìn qua mới thấy giống thôi, chấm bi của bà Tân to hơn mà", bạn H.H tinh ý. Nhiều người dự đoán chiếc áo này sẽ trở thành trend trong thời gian sắp tới.

Hai con người, hai hoàn cảnh không hề quan biết tình cờ mặc áo giống nhau

Một chiếc áo vest mà mặc đến 2 bộ phim, Quốc Trường được fan bênh hết lời vì điều này