Đẳng cấp tiêu tiền hoành tráng của Sơn Tùng trong MV "Hãy trao cho anh": quần bơi 5,5 triệu, áo bảo hộ cũng 44 triệu đồng

Đánh dấu cho sự trở lại hoành tráng này, Sơn Tùng đã không ngại chi ra một khoản lớn để tậu về hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu trên Thế giới.

Tối qua, Sơn Tùng đã khiến cả showbiz dậy sóng khi chính thức trình làng MV Hãy Trao Cho Anh, được biết đây là sản phẩm âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế và cũng là một dấu mốc đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có một ngôi sao mời được  hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là Snoop Dogg và Madison Beer tham gia vào dự án của mình. 

Không hổ danh là Sơn Tùng MTP, MV vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt được những thành tựu mà chưa có một ngôi sao Việt Nam nào đạt được. Chỉ qua 3 giờ đồng hồ phát hành MV đã đạt 10 triệu lượt xem, một con số khủng đối với nền âm nhạc nước nhà. Bên cạnh phần âm nhạc bắt tai, hình ảnh đẹp lung linh thì khán giả còn chú ý tới hàng loạt bộ trang phục hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn trên Thế giới như Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein... Hãy cùng We25 "bóc mác" loạt đồ hiệu lần này của anh chàng nhé:

Trước ngày ra mắt MV, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ "điêu đứng" khi khoe loạt mác đồ hiệu sẽ đươc anh chàng sử dụng cho MV này.

Đầu tiên phải kể đến chiếc áo khoác của thương hiệu Burberry có giá 46 triệu đồng. 

Trên poster quảng bá MV Sơn Tùng cơi lớn với set đồ vô cùng đắt đỏ: áo phông Saint Laurent 12 triệu, quần bò trắng, áo jacket lông Fendi 182 triệu, thắt lưng Gucci 12,5 triệu, đồng hồ Rolex Sky Dwells vàng trắng có giá từ 500 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Áo jacket của Calvin Klein và có giá 8,5 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ Rolex Sky-dweller với chất liệu vàng trắng sang trọng. Nó có giá hơn 500 triệu đồng.

Sơ mi lụa hoạ tiết baroque từ nhà Versace có giá khoảng 57 triệu đồng.

Đây là bộ trang phục thứ 2 của thương hiệu Burberryđược anh chàng sử dụng trong MV.

Được biết chiếc áo có giá 35 triệu trong khi chiếc quần khoảng 15 triệu đồng.

Chiếc áo "bảo hộ" vàng AWC nổi bật trên outfit đen được ứng dụng từ trào lưu tech-wear có giá 44 triệu đồng.

 Quần Vetements đen đơn giản của set đồ này cũng lên đến 23 triệu đồng.

Chiếc jacket có giá hơn 36 triệu đồng, được nam ca sĩ phối rất "chơi" với đôi sneakers Nike x Off-White có giá gần 30 triệu đồng.

Chiếc áo sơ mi  này là của Balenciaga và có giá 18 triệu.  

Bộ phụ kiện Versace này từng được Sơn Tùng diện trong MV "Chạy ngay đi" remix. 

Lại tiếp tục là một bộ trang phục của Burberry: quần bơi (5,5 triệu) với áo polo và mũ chống nắng (5,5 triệu).