Mang bánh sinh nhật tạo bất ngờ cho người yêu, cô gái mới là người bất ngờ vì bắt gặp bạn trai và bạn thân đang "hú hí"

Muốn tạo bất ngờ cho bạn trai khi không báo trước mà tận tay xách bánh sinh nhật đến nhà, cô gái không ngờ chính mình mới là người phải chịu cú shock choáng đến ngất lịm.

Ai đó đã từng nói "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra" những tưởng chỉ là câu nói nhưng nó đã xảy ra đúng với trường hợp của cô gái tội nghiệp này. Vì muốn tạo bất ngờ với bạn trai trong ngày sinh nhật, cô gái đã mang bánh kem đến tận cửa phòng mà không báo trước nhưng cuối cùng cô lại phải ra về trong đau khổ vì bị cắm sừng. 

 

Nguyên văn chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội như sau:

"Độ em độ luôn bạn thân của em. !!!

Thật sự khốn nạn không thể ngờ. Tình yêu của tao với mày chỉ vài ngày nữa thôi là đủ 3 năm. Cuộc sống muôn màu nhưng tao không nghĩ cái màu u tối nhất nó lại ập đến tao, bởi người tao nghĩ mày sẽ bên tao vì đã cùng nhau trải qua bao nhiêu hạnh phúc, sóng gió, nghe ngôn lù quá nhỉ. Tao cũng chẳng phải đứa hay khoe chuyện tình cảm cá nhân nhưng hôm nay tao phải cho lũ lố lăng chúng mày biết rằng tao không dễ bắt nạt.

Trước sinh nhật mày, tao với mày cũng chỉ là cãi nhau nhỏ, tao chuẩn bị mọi thứ mang bất ngờ đến cho mày, mở mồm ra nói dối gia đình sang ăn, tao lại không hiểu mày à, gia đình sang thì sau khi mọi người về, người yêu không được sang nữa à? Tao nghi nghi nhưng tao vẫn bỏ qua vì là sinh nhật mày, hí hửng chuẩn bị quà bánh, mở cửa ra thì mày đổi mật khẩu cửa, tao gọi các thứ điên cuồng thì mày mới bắt đầu ra dở thói, rồi mày TÁT vào mặt tao một cú trời giáng như này. Ừ thì cãi nhau đau 1 lần nhưng nhìn những hình ảnh và biết được câu chuyện đằng sau nó đau gấp vạn.

 
 
Nhất quyết không cho bạn gái vào phòng

Mày có thể lăng nhăng nhưng tại sao nó lại là BẠN THÂN của tao???? Và tại sao mày lại đối xử với tao như thế??? Chúng mày còn cãi với tao là không phải à? Cái dáng người, bộ váy đỏ đấy mà không phải à??? Tao trẻ con với chúng mày à??? Bây giờ chắc chắn cũng không thể quay lại, sự tôn trọng nó không cần thiết nữa. Tao sẽ vạch trần bộ mặt của chúng mày, những tin nhắn và cả clip chúng mày rủ nhau làm trò sau lưng tao. Sao tao không dứt khoát điên cuồng hơn để trị chúng mày. May là sau khi bình tĩnh, tao vất hết sĩ diện xin hàng xóm cam nên mới biết sự thật. Cảm giác được dắt mũi tao nó sung sướng lắm hả. Chúng mày sẽ ổn thôi, tao hứa!".

Chiếc bánh nát bét trong hộp

Dòng tâm trạng cực kỳ bức xúc và đau đớn của một cô gái bị lừa dối, kèm đoạn clip trích xuất từ camera giám sát khiến nhiều người đau lòng. Có lẽ vì quá yêu mà cô gái bất chấp bỏ qua hết sĩ diện đến làm lành, nhưng không ngờ lại bắt quả tang bạn trai và bạn thân đang làm trò trong phòng. 

Khi niềm tin tan vỡ, tình yêu bị mang ra bán rẻ thì cô gái đã uất ức tìm đến mạng xã hội để nhận được sự cảm thông. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người đã chúc mừng cô gái bởi lẽ cô sớm phát hiện ra bộ mặt thật của bạn trai, nếu không cô sẽ bị lừa dối 3 năm, 30 năm hay là cả đời người.

 
 
Đi xem phim nhưng vẫn rủ bạn thân đi làm gì không biết?
Phát hiện ra bộ mặt thật

Một số dân mạng khác lại cho rằng, cô gái đã giúp họ tỉnh ngộ hơn về giá trị tình yêu trong cuộc sống hiện tại, đâu phải tình yêu lúc nào cũng màu hồng, đôi khi nó xám xịt đến mức tuyệt vọng. Thay vì chọn cách đối diện u ám thì hãy vượt lên bức tranh đen tối đó để chọn một tương lai và một cuộc tình mới sáng sủa hơn.

Vợ đăng status yêu đương ngọt ngào sau ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng trả lời 1 câu làm fan tan chảy cả cuống tim