Trong khi dân tình "sốt sình sịch" với MV mới của Sơn Tùng, thì bạn gái tin đồn thờ ơ thế này!

Trong khi dân tình đang phát cuồng vì sếp thì bạn gái tin đồn lại có hành động thế này đây. 

Vào 20h ngày 1/7, chàng ca sĩ đào hoa Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt bài hát mới mang tên "Hãy trao cho anh". Chỉ sau vài giờ công chiếu, bản hit này đã lập được nhiều kỉ lục không chỉ ở Việt Nam mà còn toàn Thế giới với nhiều con số ấn tượng. Bài hát đang được nhiều khán giả cùng những nghệ sĩ nổi tiếng tung hô và hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, "bạn gái tin đồn" của anh chàng lại chẳng hề mảy may quan tâm.

Từ trước đến nay Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP đã luôn là cặp đôi tin đồn được dân mạng chú ý đến. Dù cả hai nhân vật chính vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng từ lâu dân mạng đã ngầm chắc chắn  trong lòng nhờ những dấu hiệu tương đồng khó chối cãi. Thế nên mà ngay khi Sơn Tùng M-TP tung bài hit mới thì ngay lập tức những động thái từ "bạn gái tin đồn" anh chàng rơi vào tầm ngắm của dân tình.


Nhan sắc của "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng M-TP được ví như Lisa (Blackpink)

Khác với sự reo hò, hưởng ứng của công chúng và toàn Vbiz thì cả trang facebook lẫn IG của Thiều Bảo Trâm lại chẳng hề có một động thái gì liên quan đến chàng ca sĩ Thái Bình. Thậm chí, trên trang IG của nữ ca sĩ cũng chỉ vọn vẹn 2 story vô tư khoe móng mà thôi.


Thay vì những hình ảnh chúc mừng thì có vẻ như "bạn gái tin đồn" của Sếp lại chẳng mấy quan tâm rồi. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố ý như chẳng hề quan tâm đến Sơn Tùng để tránh sự nhòm ngó của dư luận. Đồng thời, cũng có bình luận cho rằng có thể cả hai đã cùng nhau chúc mừng rồi chứ chẳng cần phải đăng ảnh công khai cho cả thiên hạ biết làm gì. Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng động thái này của cô nàng có lẽ đã khiến cho nhiều fan Sky phải buồn lòng rồi đấy.