Đẳng cấp vẻ đẹp của nữ chính "Chiếc lá cuốn bay", cướp chồng chuyển giới vẫn được yêu mến

Từ "Friendzone" cho đến "Chiếc lá cuốn bay", nữ diễn viên Baifern Pimchanok đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa thiên thần của mình.

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul sinh năm 1992 và đang được xem là nữ diễn viên hạng A của xứ sở chùa Vàng. Bén duyên với nghệ thuật rất sớm nhưng vì scandal nên cô nàng chỉ mới quay lại màn ảnh nhỏ không lâu trước đây qua những bộ phim: Ngọn lửa đam mê,  Friendzone,.... và mới đây nhất là Chiếc lá cuốn bay.

Dù vậy thì cô nàng cũng nhanh chóng thu về một lượng fan cực kì hùng hậu bởi vẻ xinh đẹp cùng diễn xuất thật như không diễn của mình. Mọi bộ phim cô nàng tham gia đều nhận được tiếng vang lớn. 

Bộ phim mới đây nhất mà cô nàng xuất hiện chính là "Chiếc lá cuốn bay" trong vai diễn Nira. Ôm mối hận với người thân trong gia đình nhưng lại đem lòng si mê "dượng" đã khiến cho Nira từ một cậu bé hiền lành đã chuyển giới thành một cô gái sang trọng, bản lĩnh và đầy khôn ngoan. 

Tạo hình của Baifern trong vai diễn Nira của bộ phim "Chiếc lá cuốn bay"

Nếu như nhân vật Nira mà Baifern trong "Chiếc lá cuốn bay" là một "Chị đẹp" chính hiệu sang chảnh và đẳng cấp thì ở ngoài đời, Baifern cũng chẳng hề kém cạnh gì. Sở hữu khuôn mặt đẹp "không góc chết", cộng với thân thái hút hồn cùng gu thời trang "chẳng có gì để chê" đã khiến cho các fan của nữ diễn viên phải "bấn loạn" trước mỗi hình ảnh của Baifern mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, các fan của cô nàng còn soi ra được một chân lý, rằng với vẻ đẹp của Baifern Pimchanok thì dù có để "7749 kiểu tóc" đi chăng nữa thì vẫn cứ là xinh như nữ thần ăn đứt mọi khung hình.

Hiện tại bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" đang thu được rất nhiều sự chú ý của khán giả không chỉ nhờ vẻ đẹp cực phẩm, diễn xuất đỉnh cao của Baifern mà còn nhờ mang đến một câu chuyện cực trái ngang giữa các nhân vật. Vì vậy, nếu đã lỡ yêu quý nàng Nira đẳng cấp và thông minh này thì hãy đón xem ngay các tập phim của Chiếc lá cuốn bay nhé.

Tin liên quan:

Không còn phải "diễn" buồn rầu, Song Hye Kyo trở lại đầy quyến rũ, tươi tắn hơn hẳn

Elly Trần chơi trội "cosplay" Mẹ Rồng trong "Game of Thrones" khiến fans ruột cũng phải "xuýt xoa"