Order đồ ăn, mẹ bỉm sữa hốt hoảng vì ruồi đẻ trứng đầy trong miếng gà chiên mắm

Nhìn cảnh tượng này ai mà dám ăn nữa chứ!

Order đồ ăn qua mạng và nhận về những thành phẩm hãi hồn đã không xa lạ gì với cộng đồng mạng. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết về đồ ăn đầy trứng ruồi khiến ai nhìn cũng thấy ghê sợ.

Theo như chủ nhân bài viết này là Kim Hoàng, ở TP.Biên Hòa chia sẻ, cô đang ở cữ, chồng cô là người đi ra ngoài tiệm gà mua đùi gà chiên mắm cho cô. Mới đầu, nhìn đùi gà rất bắt mắt, ngon lành nhưng lúc sau định ăn thì thấy ở trên đùi gà có 1 lỗ đầy trứng ruồi ở trong đó.

Chiếc đùi gà chiêm mắm có đầy trứng ruồi.

“Mình nhìn miếng gà giật mình, thấy ghê quá không dám ăn gì nữa. Đây thật ra là trứng ruồi, ruồi chỉ bây 1 lúc là nguyên 1 ổ trứng như thế. Chắc do tiệm đồ ăn không đậy đồ ăn kỹ nên mới bị vậy. Sau khi thấy vậy, mình vất đùi gà đi chứ không phản hồi lại gì với chủ quán ăn vì đùi gà này cũng không đáng giá là bao”, chủ nhân bài viết chia sẻ.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Facebook Hồng Anh bình luận: “Đây là trứng nhặng xanh, ruồi nó bâu vào đồ ăn là đẻ trứng ngay. Nhiều người còn gạt ra ăn tiếp cơ. Tao nhìn thấy đã rùng cả mình rồi, sao ghê quá vậy”.

Bạn Quân Minh: “Đây là con ruồi xanh nó đẻ trứng vô ấy, không phải ròi đâu nha. Để đồ ăn không đậy ruồi xanh bu vô phát đẻ trứng luôn ấy”.

Nickname Bảo An: “Nhà mình đồ ăn để có đậy kín đàng hoàng lun mà nó cũng bị y chang vậy luôn á, mình thắc mắc không biết là con gì. Bắt nó giết nghe kêu lốp bốp giống như mình giết con chí vậy đó”.

Trước đó đã có rất nhiều vụ "phốt" đồ ăn bẩn.

Chàng trai từng gây sốt khi hóa Taylor Swift phiên bản Việt, giờ đã có màn dậy thì thành công nhất MXH đây này!