Đăng hình chụp chung, chị em Huyền Baby "gây lú" vì không biết đâu là chị, đâu là em

Nhiều người nói rằng Huyền Baby và em gái ngày càng giống nhau và xinh đẹp hơn trước.

 

Huyền Baby là một trong những hotgirl đời đầu, hiện tại, cô càng được ngưỡng mộ bởi cuộc sống sanh chảnh, giàu có cùng với công việc kinh doanh phát đạt. Nếu như thường xuyên theo dõi người đẹp, chắc hẳn khán giả đều biết đến cô em gái Đặng Ngọc Diễm của hotgirl này. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gout thời trang sành điệu, cô em gái Ngọc Diễm chưa bao giờ lép vế khi sánh đôi với chị gái mình. 

Trong bức ảnh bikini mới nhất, khán giả một lần nữa phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc, vóc dáng hai chị em giống nhau như 2 giọt nước. Có thể thấy, ở góc mặt nghiêng, cả Huyền Baby và Ngọc Diễm đều sở hữu sống mũi cao, bờ môi đầy đặn, khuôn cằm gọn và đặc biệt là vóc dáng thon đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, thần thái chụp ảnh của cả hai cũng khiến cho dân tình phải đổ nháo nhào vì trông chẳng khác gì ảnh tạp chí cả. 

 

Được biết, hiện tại Ngọc Diễm cũng đang kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm mà Huyền Baby làm chủ. Và có lẽ vì cùng nhau làm trong ngành làm đẹp mà cả hai chị em đều có ý thức giữ gìn nhan sắc cũng như khiến cho nó ngày càng thăng hạng đến đáng ngưỡng mộ như vậy. 

Nếu như Huyền Baby mang vẻ đẹp mặn mà, sang chảnh, sành điệu thì Ngọc Diễm mang đến hình tượng nữ tính, dịu dàng pha lẫn nóng bỏng. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Từng bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga "chơi lớn" phô hết cho thiên hạ nhìn với đầm xẻ sâu táo bạo