Quý tử nhà Trang Pilla được khen "cậu bé vàng trong làng đầu thai" vì nhan sắc đẹp giống hệt bố!

Cuộc sống của Trang Pilla giờ đây đã viên mãn, khi cô sinh được quý tử điển trai cho nhà chồng. Nhìn nhan sắc của cậu ấm, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Sau mối tình với Karik, Trang Pilla tìm được hạnh phúc mới bên anh trai Bảo Thy, ca sĩ Thế Bảo. Nhà chồng giàu có quyền lực đã giúp sự nghiệp của cô ngày một lên cao.

Mới đây, Trang Pilla hạ sinh cậu ấm cho nhà chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Được biết, cậu con trai thứ hai nặng 3.3 kg, đặt tên là Cao Triết (tên gọi là ở nhà là Kem). Dù chỉ mới sinh nhưng cư dân mạng nhận xét bé Kem có nhiều nét giống bố.

Sau khi chị dâu sinh, Bảo Thy cũng đăng đàn chúc mừng anh chị tròn 10 điểm khi "đủ nếp đủ tẻ" và hào hứng khoe bé Kem "tóc quăn - mũi cao - môi chẻ và giái tai to đùng đoàng thấy cưng vô cùng".

Trong khi đó, hot girl Trang Pilla thích thú khi con trai có chiếc mũi cao. Còn anh trai Bảo Thy khen con đẹp trai, có râu quai nón: "Trộm vía Cao Triết của ba khá đẹp trai, có râu quai nón và lông tay lông chân còn nhiều hơn ba nữa".

Đủ nếp, đủ tẻ, Trang Pilla có cuộc sống viên mãn

Trang Pilla và Bảo Trần quen nhau qua một buổi hội thảo từ tháng 1/2016. Tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của hai bên gia đình. Đến ngày 1/1/2018, Trang Pilla hạ sinh công chúa đầu lòng, đặt tên là Bảo Hân.

Xem thêm: Đi chơi bị chụp lén, Mạc Hồng Quân "ghi điểm" nhờ hành động ngọt ngào, xứng danh soái ca làng bóng!