Danh tính nữ sinh bị quay lén trong giờ ra chơi khi mải làm toán với máy tính bỏ túi cùng loạt ảnh dễ thương

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như hiện nay, việc truy tìm danh tính của dàn "cực phẩm" học đường đã trở thành điều quen thuộc của hội mê cái đẹp. Và cô bạn gây sốt khi đang làm toán mới đây cũng đã được lùng ra "info".

Nữ sinh gây bão MXH với hành động vô cùng đáng yêu trong khi giải bài tập. (Ảnh chụp từ clip)

Gây sốt trên diễn đàn học đường Trường Người Ta mấy ngày trước, nhanh như một cơn gió, cư dân mạng đã tìm ra được tất tần tật thông tin về nhân vật chính siêu đáng yêu trong đoạn clip. Cô bạn vừa xinh xắn, vừa có hành động "cool siêu cấp" khi chờ máy tính giải nghiệm đã được phen mê mệt "truy tìm info".

Bạn Nguyễn Ngọc Như Ý, học sinh lớp 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Bình Thuận là chủ nhân bài viết gây sốt mấy ngày trước, cho hay: "Video này mình quay lén bạn Trần Thị Thiết trong giờ ra chơi. Thấy bạn ấy cứ làm như vậy hoài với chiếc máy tính nên mình quyết định quay vui vui. Sau đó mình có post vào một số group, không ngờ lại được nhiều người yêu thích đến vậy".

Cô bạn Trần Thị Thiết, học sinh lớp 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Bình Thuận.

Như Ý nói: "Tụi mình chơi thân với nhau, cũng hay quay TikTok... rồi hay đi nhảy chung nên khá nhiều kỷ niệm cũng như hiểu tính cách của nhau". Theo Như Ý chia sẻ, cô bạn cùng lớp Trần Thị Thiết có thành tích học tập khá ấn tượng, đặc biệt là môn Tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô bạn là người rất nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường và được mọi người yêu mến bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát. Cô bạn Thiết này hiện đang ấp ủ dự định thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh trong đợt tuyển sinh năm nay.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận được "cơn mưa" lời khen, khiến dân tình nháo nhào comment về nhan sắc xinh xắn, "siêu cấp" dễ thương của cô bạn này. Không ít người cũng tỏ ra đồng cảm khi gặp tình huống tương tự trong thời gian ôn thi.

Bạn T.N.T cho biết: "Ôi trời ơi, ở đâu mà có người đáng yêu thế, cùng lớp với những cô bạn này chắc chắn sẽ có nhiều động lực học hành, ôn thi giữa mùa hè lắm đây". "Cảm giác mất vài giây cuộc đời chỉ để chờ máy tính load nghiệm, giải phương trình, hệ phương trình có lẽ chỉ học sinh khối 12 chuẩn bị thi cử mới hiểu.", bạn H.T.M comment.

Team bạn thân của nữ sinh Bình Thuận.

Theo Kenh14.vn