Giữa tin đồn "thảo mai" chơi 2 phe, SunHT đăng clip nhún nhảy tưng bừng với Chi Pu

Chẳng cần phải phân vân ai về phe ai nữa khi cô bạn thân của SunHt mới đây đã đăng clip cô nàng "nhún nhảy" cùng Chi Pu còn kèm dòng caption gây chú ý.

Giờ thì cũng đã rõ, trong drama "nghỉ chơi" của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn, SunHt đã thể hiện thái độ trung lập ngay từ đầu. Dường như câu chuyện của 2 "chị em" từng thân thiết không ảnh hưởng gì nhiều đến Sun và cô nàng vẫn chấp nhận đi chơi vui vẻ với cả hai. Mới hôm qua còn ngủ chung với Quỳnh Anh Shyn, thì hôm sau đã thấy "tag" tên Chi Pu trên story, thậm chí còn quay clip nhắng nhít cùng bạn thân 11 năm.

Cũng từ việc theo dõi nhất cử nhất động của SunHt mà dân tình lại tình cờ phát hiện ra cô nàng hình như vừa có "tác động" vào vòng một. Trước nghi ngờ này của CĐM, chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng. Nhưng một người bạn của SunHt lại đăng clip cô nàng nhảy nhót cùng Chi Pu kèm caption: "SunHt nhảy nhót cùng Chi Pu phá tan tin đồn "độ loa"".

SunHt và Chi Pu nhảy nhót tưng bừng trong quán Karaoke.

Tuy nhiên, nếu tinh mắt 1 chút thì sẽ nhanh chóng thấy, dù tự tin nhảy nhót tưng bừng nhưng SunHt vẫn đang mặc áo định hình "khó hiểu", thường chỉ được sử dụng sau khi nâng ngực. Vậy nên rốt cuộc có hay không cứ phải chờ chính chủ lên tiếng nhỉ?

SunHt thường xuyên mặc áo định hình khiến dân tình cho rằng cô đã "độ loa".

Cũng trong một diễn biến khác, không khó để nhận ra là dạo gần đây Chi Pu cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh SunHt. Trước đó, Chi Pu còn sang chơi và nghịch cùng cún cưng của Sun, hay vừa nghe tin bạn thân bị "ốm" đã gửi đồ ăn đến tận nhà,.

Với tình hình này, không biết liệu SunHt có giữ thái độ trung lập được không hay "cán cân tình bạn" lại lệch đi chút ít rồi. Tất cả cứ phải chờ các nhân vật chính lên tiếng mới rõ được.

Tình cảm chị em Chi Pu - SunHt đã thân lại càng thân sau vài lục đục nội bộ.

Liệu SunHt có còn ở phe trung lập hay về phe nào đây?