Lời nguyền diện đồ đôi khiến “chị chị em em” đường ai nấy đi tiếp tục xảy đến với Huyền My - Quỳnh Búp bê

Á hậu Huyền My và 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh vướng nghi án cạch mặt.

Ít giờ trước, mạng xã hội lan truyền thông tin một đôi bạn rất thân của showbiz nay trở thành "người dưng ngược lối". Theo những gì tiết lộ, một người là Á hậu gốc Hà thành, người còn lại là diễn viên truyền hình nổi đình nổi đám vào năm 2019.  

Trước khi xuất hiện tin đồn nghỉ chơi, nữ chính Quỳnh Búp Bê và Á hậu Huyền My từng là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ sánh vai ở các sự kiện, 2 mỹ nhân còn thường xuyên góp mặt trong những buổi tụ tập riêng tư.  

Cũng như bao cặp chị em khác, Phương Oanh và Huyền My thường xuyên thể hiện tình cảm bằng việc diện đồ đôi hoặc ton-sur-ton mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Cùng chọn phong cách gợi cảm quyến rũ với những chiếc đầm hai dây xuyên thấu đánh lừa thị giác, Huyền My nổi loạn với mái tóc bông xù nhưng không kém phần trẻ trung với váy màu nude còn Phương Oanh lại trở nên "lạnh lùng", quý phái trong style "quý bà"  với mạng che mặt cùng chiếc váy màu đen nhưng lại vô cùng quyến rũ với lót trong váy trùng màu da. 

Cùng chọn gam màu đỏ quyền lực, quyến rũ, nếu Phương Oanh chọn chiếc áo cổ lọ kín cổng cao tường thì Huyền My lại diện style quý phái với tay áo bồng bềnh. Chưa kể Quỳnh Búp bê để mái tóc bob cá tính, năng động cùng gương mặt “tự nhiên” thì nàng Á hậu lại trung thành với lối trang điểm cầu kỳ và mái tóc chuẩn nàng Hậu - bới gọn, chải ngược.