Sốc khi tình cũ của chồng đăng ảnh ân ái của 2 người lên Facebook

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook, cô luôn bị người yêu cũ của chồng thường xuyên gửi các hình ảnh ân ái của chồng và tình cũ.

Sốc khi tình cũ của chồng đăng ảnh ân ái của 2 người lên Facebook - 1

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook, cô luôn bị người yêu cũ của chồng thường xuyên gửi các hình ảnh ân ái của chồng và tình cũ, khủng bố và đòi dọa bắn cả hai mẹ con cô:

"Trước đây chồng em quen một cô gái làm ở quán karaoke, cô gái ấy thường xuyên đi bay lắc, thâu đêm. Còn chồng em chỉ là một tài xế và là khách của quán.

Ban đầu, cô gái ấy nói với chồng em rằng, cô vì hoàn cảnh mẹ già con thơ nên phải lăn xả vào cái nghề bị người đời khinh rẻ này. Thời gian ấy chồng em cố gắng phụ tiền để cho cô gái ấy lo gia đình và cũng thực tâm mong thay đổi cô gái ấy - theo lời anh ấy kể lại.

Chồng em cho biết, đã bao lần anh ấy khuyên cô bỏ nghề để làm một người công nhân bình thường, nhưng những nỗ lực và sự giúp đỡ của chồng em chỉ dừng ở sự.... hi vọng vì cô ấy không chịu đổi thay.

Chồng em cảm thấy không thay đổi được cô ta, nên đã chủ động  nói lời chia tay. Khi quen em, em là một nhân viên văn phòng. Quen nhau cho đến khi vợ chồng em kết hôn, em cũng không thấy cô ta xuất hiện một lần. Mặc dù em có chồng em kể về cô ta khi vừa cưới xong.

Vợ chồng em nhận được nhiều lời chức mừng của mọi người, của những người thân thiết. Nhưng chỉ vài ngày sau đám cưới, em thấy cô người yêu cũ của chồng bất ngờ xuất hiện trên Facebook và bắt đầu... quậy phá em. Cô ta nói em cướp bồ của cô ta, em vẫn lặng im. Em thấy nếu cứ cào phím trên mạng, tranh cãi với người như vậy thì chẳng lợi ích gì.

Đến lúc em sinh em bé được vài ngày, bất ngờ cô ta lại gửi cho em những tấm ảnh trước đây lúc cô ta cùng chồng em ân ái và được cô ta bí mật ghi hình lại.

Chưa dừng lại ở đó cô ta thường xuyên gọi điện thoại đe dọa, nếu em không từ bỏ chồng thì cô ta thuê giang hồ bắn chết mẹ con em. Dù chồng em đã nhiều lần đi tìm cô ta để làm ra lẽ (như lời anh ấy nói), nhưng cô ta lẫn tránh và núp sau bàn phím để thách thức.

Ức chế hơn khi mới đây cô ta lại làm Facebook ảo để đi chửi những những người bạn của 2 vợ chồng và dùng thủ đoạn "kiểu mượn dao giết người" khi mạo danh em, để lại số điện thoại của em trên mạng.

May mắn, mọi người đều biết vợ chồng em không làm vậy thì trên tài khoản Facebook mạo danh đó, cô ấy quay ra đăng hình ảnh ân ái trước đây của cô ta và chồng em.

Không dừng lại ở đó, cô ta toàn đi kết bạn với bạn bè của em và bạn bè chồng em trên Facebook để cho mọi người đều thấy lối sống mà "trụy lạc" của chồng em trước kia.

Đặc biệt, cô ta còn lấy cả hình con em (cóp từ tài khoản Facebook của em và chồng) để cô ta chửi rủa em thậm tệ. Em thực sự rơi vào bế tắc và khủng hoảng, nhưng không thể bỏ điện thoại hay Facebook vì còn công việc, quan hệ.

Hiện em cũng chưa có cách nào để để thoát ra  khỏi hoàn cảnh trớ trêu này. Xin mọi người tư vấn vì em cũng không muốn báo công an để sự việc thành to chuyện, chồng em càng thêm "mất mặt" thêm".