Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ

Con gái cưng của Triệu Bổn Sơn gây tranh cãi khi đi dự sinh nhật nhưng có hàng trăm vệ sĩ, bảo vệ vây quanh.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 1

Theo ON, cách đây vài ngày một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đi dự sinh nhật bạn bè được bao quanh bởi hàng trăm vệ sĩ, nhân viên bảo vệ gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người tò mò đặt câu hỏi về danh tính và gia thế của người đẹp này. Theo đó, cô gái này chính là Triệu Nhất Hàm - con gái cưng "ít tài lắm tật" của danh hài giàu và quyền lực nhất Trung Quốc, Triệu Bổn Sơn.

Ngay sau đó, từ khóa Triệu Nhất Hàm được hàm trăm vệ sĩ vây quanh đã gây ra cuộc tranh cãi trên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, con gái cưng của vị doanh nhân họ Triệu cố tình "chơi trội" để gây chú ý, bởi nhiều ngôi sao hạng A nổi tiếng ở Đại Lục cũng chưa chắc có được sự bảo vệ an toàn như Triệu Nhất Hàm.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 2

Lý giải cho việc đi dự sinh nhật đưa theo cả hàng trăm vệ sĩ, nhân viên bảo vệ, diễn viên sinh năm 1997 giải thích, để đảm bảo an toàn, không xảy ra các tai nạn ngoài ý muốn cần có biện pháp an ninh nghiêm ngặt. Đặc biệt, sau vụ "đại ca xã hội đen" Nhậm Đạt Hoa bị đâm khi tham gia sự kiện vào giữa tháng 7 vừa qua, cô cần nâng cao cảnh giác nhiều hơn.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 3

Lời giải thích của Triệu Nhất Hàm gây ra những tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cô đang làm quá sự việc lên khi dựa hơi người cha nổi tiếng. Triệu Bổn Sơn là một trong những diễn viên, đạo diễn quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. Có sự nghiệp thành công, vị đạo diễn sinh năm 1957 còn sáng lập ra Bổn Sơn Media và đào tạo nhiều học trò, đệ tử nổi tiếng trong làng diễn viên hài như Tiểu Thẩm Dương, Tống Tiểu Bảo, Vương Tiểu Bảo, Đại Bằng, Trương Nghị Thiên....

Tuy nhiên, ông đã đổi tên công ty riêng thành Công ty hữu hạn đoàn nghệ thuật dân gian Liêu Ninh. Theo Sina, tài sản cá nhân của Triệu Bổn Sơn ước tính lên tới con số 1 tỷ NDT (3.263 tỷ VND), trong khi đó công ty riêng của ông có số tài sản khủng lên đến 5 tỷ NDT (16.315 tỷ VND). Tờ China lại cho rằng, tài sản riêng của ông Triệu là 2 tỷ NDT (6.526 tỷ VND).

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 4

Không chỉ có nhiều xe hơi hạng sang, Triệu Bổn Sơn còn sở hữu máy bay riêng trị giá 200 triệu NDT (hơn 652 tỷ VND) với nội thất sang trọng, xa hoa. Tờ Sina nhận định, trong vài năm gần đây, Triệu Bổn Sơn không chỉ là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất phim, mà còn tham gia vào lĩnh vực chính trị với tư cách  thành viên của Ủy ban tư vấn chính trị nhân dân Trung Quốc và thành viên của Liên đoàn thanh niên quốc gia. Ông trở thành nhân vật quyền lực hàng đầu trong giới giải trí Đại lục. Con gái cưng của Triệu Bổn Sơn là Triệu Nhất Hàm cũng gây ồn ào với cuộc sống xa xỉ.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 6

Đầu năm 2019, Triệu Nhất Hàm gây sốc khi khoe bữa sáng sang chảnh với số tiền lên đến 100.000 NDT (326 triệu VND). Không lâu sau đó, cư dân mạng Trung Quốc còn khui ra chuyện cô nàng 9X sở hữu một chiếc Rolls-Royce phiên bản giới hạn có giá khoảng 100 triệu NDT (hơn 326 tỷ VND).

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 7

Có cha là người nổi tiếng, từ nhỏ Triệu Nhất Hàm đã sống trong nhung lụa và được cưng chiều hết mực. Triệu Nhất Hàm sống như một công chúa trong biệt thự xa hoa như một cung điện. Biết con gái thích khí hậu mát mẻ ở Tam Á, Triệu Bổn Sơn đã chi một khoản tiền khổng lồ tậu một biệt thự hướng nhìn ra biển để gia đình có thể đến nghỉ dưỡng.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 8

Nổi tiếng với những scandal ồn ào, khoe cuộc sống sang chảnh song ít ai biết, Triệu Nhất Hàm có thể kiếm được 880.000 NDT một tháng (2,8 tỷ VND). Triệu Nhất Hàm là con gái của Triệu Bổn Sơn với người vợ thứ hai, Mã Lệ Quyên.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 9

Người đẹp sinh năm 1997 luôn dựa vào danh tiếng của cha và thậm chí không ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ để gây chú ý với truyền thông. Thỉnh thoảng, cô nàng còn lôi người cha nổi tiếng vào những lần livestream nhằm thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 10

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 11

Nhan sắc sau khi dao kéo của con gái Triệu Bổn Sơn bị cư dân mạng chê bai. Tuy nhiên, cô nàng 9X không hề ngại ngần mà thường dựa vào điều này để thu hút sự chú ý.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 12

Dựa vào danh tiếng của cha, Triệu Nhất Hàm cũng lấn sân phim ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị khán giả chê bai vì gương mặt biểu cảm đơ cứng, không cảm xúc.

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 13

Con gái danh hài giàu nhất Trung Quốc gây sốc khi xuất hiện với hàng trăm vệ sĩ - 14

Nhan sắc Triệu Nhất Hàm sau khi dao kéo bị Sina ví là bản sao của hai mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Cbiz: Từ Đông Đông và Liễu Nham.