Để lộ “cầu trượt tình yêu” trong nhà mới, Hòa Minzy đáp trả lầy lội, bạn trai luống cuống giải thích

Chính doanh nhân Nguyễn Minh Hải cũng phải chào thua trước tính cách tưng tửng của cô bạn gái nổi tiếng.

Sau khi đăng loạt ảnh thiết kế của ngôi nhà mới với dòng chú thích: “Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến… trong năm nay”, bạn trai của Hòa Minzy đã dấy lên tin đồn cả 2 sắp tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Mặc dù không ai lên tiếng xác nhận nhưng những bình luận qua lại giữa bạn trai và giọng ca “Rời bỏ” đã giúp fan thêm phần khẳng định đây chính là tổ ấm tương lai của cặp đôi.


Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia sắp về chung một nhà? (ảnh Internet)

Qua loạt ảnh có thể thấy căn nhà được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Thế nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả lại là chiếc “cầu trượt tình yêu” (hay còn gọi “ghế tình nhân”) trong căn phòng ngủ. Ngay sau khi phát hiện ra điểm đặc biệt này, các fan đã lập tức “chất vấn” bạn trai thiếu gia của thần tượng về chiếc cầu trượt, thậm chí còn có người lém lỉnh than trời: “Khổ thân chị tôi…”.


Chiếc ghế tình nhân trong hình ảnh thiết kế của căn phòng ngủ lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý (ảnh Facebook)




Và sau đó là sự đổ bộ của fan Hòa Minzy (ảnh chụp màn hình)

Không chỉ riêng fan của Hòa “liều”, Minh Hải cũng phải nhận về vô số lời trêu chọc của bạn bè khiến anh phải khổ sở lên tiếng giải thích: “Haha! Đùa chứ mấy ông vẽ decor mấy ổng trêu em anh ơi! Chứ nếu có mua là giấu luôn chứ ai đâu mà la lớn”. Như vậy, đây chỉ là thứ được thêm vào trong bản thiết kế mà thôi.


Thế nhưng trái ngược với sự thật thà của bạn trai, Hòa Minzy lại tiếp tục chứng minh sự lầy lội có 1-0-2 của mình bằng một bình luận rất… ngây thơ. Cuối cùng cô nàng đã có thể chuyển hướng thành công chú ý của dân mạng từ chiếc ghế tình nhân thành sự bá đạo của chính mình.


Một số hình ảnh khác trong tổ ấm tương lai của Hòa Minzy và bạn trai (ảnh Facebook)