Dính quá nhiều tai tiếng, Hoa Vinh bị khán giả "tẩy chay" khi làm gương mặt quảng cáo?

Có lẽ, người chủ của nhà hàng này sẽ phải hối hận với chiến lược PR của mình. 

Mới đây, một nhà hàng nướng kiểu Hàn đã quyết định mời Hoa Vinh PR cho mình. Trên fanpage của nhà hàng, hình ảnh Hoa Vinh cùng các nhân viên được đăng tải kèm theo dòng quảng cáo: "Nhí nhố cùng thần tượng. Cảm ơn Hoa Vinh và những người bạn của mình đã ghé thăm nhà hàng. Hẹn gặp quý khách vào 11h trưa mai và đừng quên tên nhà hàng nhé" .

Lời quảng cáo cùng bức ảnh của Hoa Vinh tại nhà hàng nướng kiểu Hàn. 

Những tưởng màn quảng cáo đầy hấp dẫn với sự xuất hiện của "người nổi tiếng" này sẽ khiến nhà hàng thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức. Tuy nhiên, có lẽ chủ của nhà hàng này đã không ngờ rằng, việc mời Hoa Vinh PR đã có tác dụng ngược khi cộng đồng mạng phản ứng rất gay gắt.

Mọi người ra sức tẩy chay nhà hàng này vì sự xuất hiện của Hoa Vinh và để lại những bình luận bức xúc: "Nhìn Hoa Vinh là không muốn ăn"; "Đang định qua ăn, đọc quảng cáo tụt hết cảm xúc"; "Định rủ bạn bè đến ăn nhưng nhìn thấy Hoa Vinh nên qua quán khác rồi"; "Hoa Vinh là thần tượng lúc nào vậy, làm content chán"...

Cộng đồng mạng bức xúc về việc Hoa Vinh được mời quảng cáo, quyết định tẩy chay nhà hàng này và sang quán khác ăn. 

Đây quả là một sự thất bại trong chiến lược quảng cáo của nhà hàng. 

Sở dĩ cộng đồng mạng phản ứng căng như vậy là bởi kể từ khi nổi tiếng trên cộng đồng mạng, Hoa Vinh đã vướng phải rất nhiều ồn ào. Từ việc kiêu ngạo, ảo tưởng sức mạnh, phát ngôn sốc cho đến nghi vấn làm cho bạn gái có bầu rồi "quất ngựa truy phong"... Đây cũng là bài học cho những đơn vị kinh doanh cần phải sáng suốt, tỉnh táo trong việc lựa chọn gương mặt làm hình ảnh cho mình. 

Hoa Vinh nổi lên nhờ việc livestream và trổ tài ca hát. 

Tuy nhiên, anh chàng này cũng vướng rất nhiều lùm xùm khiến hình ảnh xấu đi trong mắt người hâm mộ. 

Tin liên quan: 

Bị fan đá xéo chỉ ở nhà trai nuôi, Ngọc Thảo đáp cực căng, tiết lộ gia tài giàu sụ

Sau nghi án mang bầu, Hương Tràm tiết lộ cuộc sống "địa ngục", phải để sẵn dao dưới gối