Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Châu Kiệt Luân không chỉ thành công với dòng nhạc mang phong cách riêng của mình mà lưu lại trong lòng khán giả, mà câu chuyện tình yêu của ngôi sao Châu Kiệt Luân cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, động thái của Côn Lăng trên mạng xã hội đã không khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Theo đó, người đẹp đăng tải bức hình chụp bên cạnh trực thăng với cation: “Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt”.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã để lại khá nhiều bình luận thể hiện thái độ ghen tị với nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc của Côn Lăng, đồng thời đặt ra nghi vấn: Phải chăng đây là món quà Châu Kiệt Luân dành tặng vợ.

Bà xã Côn Lăng quen biết Châu Kiệt Luân từ năm 14 tuổi và bắt đầu hẹn hò anh khi tròn 17 tuổi. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đi đến quyết định kết hôn vào năm 2014 khi cô mới chỉ 21 tuổi. Dù có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân luôn được khen ngợi vì giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nhan sắc nổi bật lấn át dàn sao đình đám của vợ Châu Kiệt Luân luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cha cô là người Úc còn mẹ là người Hàn lai Đài Loan. Vì vậy, Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo và quyến rũ.

Châu Kiệt Luân từng nói rằng anh không tin vào tình yêu và hôn nhân khi đã chứng kiến sự đổ vỡ giữa bố mẹ. Từ khi bố mẹ chia tay, Châu Kiệt Luân sống với mẹ và được bà chăm sóc, định hướng rất nhiều.

Tuy nhiên, cuộc đời ai đoán trước được chữ ngờ. Đến năm 2010, Châu Kiệt Luân đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và lối sống khi anh gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình của cô người mẫu Côn Lăng. Khi đó, Côn Lăng mới 17 tuổi và vẫn còn là một gương mặt mới toanh của làng giải trí.

Côn Lăng tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô gia nhập làng giải trí năm 2008 trong vai trò MC của kênh Channel V Đài Loan nhưng chưa gây được tiếng vang trong ngành giải trí.

Anh quyết theo đuổi Côn Lăng và thường xuyên bị truyền thông bắt gặp hẹn hò. Tuy nhiên, suốt thời gian đó, Châu Kiệt Luân không thừa nhận mối quan hệ với Côn Lăng mà đợi tới khi cô tròn 20 tuổi mới công khai mối quan hệ.

Cả hai kết hôn năm 2015 tại Anh, Úc, Đài Loan, một hôn lễ cổ tích như Côn Lăng mong muốn. Châu Kiệt Luân còn sáng tác rất nhiều ca khúc hay tặng vợ. Có thể nói rằng, Châu Kiệt Luân chiều chuộng vợ hết mực. Đến nay Côn Lăng đã là mẹ của một bé trai và một bé gái. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Côn Lăng – Châu Kiệt Luân luôn khiến khán giả không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.