Số phận "hẩm hiu" của quán cafe - homestay trên đồi cỏ nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt: Hết cháy lớn tới tranh chấp đất phải đóng cửa

Mới đây, thông tin homestay The Wilder-nest - nơi được mệnh danh đệ “best view” với khung cảnh xung quanh đẹp mê hồn đóng cửa vì tranh chấp đất khiến nhiều người tiếc nuối khôn nguôi. 

The Wilder - nest  nằm dưới chân đèo Prenn gần hồ Tuyền Lâm tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố nên yên tĩnh bình yên vô cùng. Ngoài ra, homestay còn sỡ hữu vị trí đắc địa nằm trên ngọn đồi cao nên ở đây có view ngắm bình minh và hoàng hôn không chê vào đâu được. Đặc biệt các góc của Wilder "đẹp không góc chết" từng là "thánh địa sống ảo" của rất nhiều bạn trẻ. 

Hồi đầu tháng 3, The Wilder-nest bị cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ cả cánh đồng cỏ bạt ngàn xung quanh quán, gây ra thiệt hại lớn và quán phải đóng cửa một thời gian dài để phục hồi. Ấy vậy mà mới đây, trên fanpage của homestay có đăng bài viết với nội dung: 

“Lời chia tay vội vàng nhưng không phải là mãi mãi.”

Xin chào mọi người! Mình là Hà đây, hôm nay mình thay mặt cho The Wildernest được nói lời chia tay. 
Vì lý do có sự tranh chấp không mong muốn giữa các anh chị chủ đất nên buộc lòng khu đất tại The Wildernest phải tiến hành giải toả theo yêu cầu của pháp luật, chúng mình sẽ chỉ mở cửa đến hết ngày 05/09/2019. Xin lỗi mọi người vì sự cố rất không đáng có nên chúng mình phải tháo dỡ và di dời nơi thân thương này. 
Các booking sau ngày 05/09/2019 sẽ được chúng mình nhanh chóng hoàn trả cọc và gửi ưu đãi khi Wildernest dời qua một nơi đẹp đẽ khác. 
Đây sẽ chỉ là một quãng nghỉ sau hơn 2 năm hoạt động với tất cả sự yêu thương của mọi người, những người bạn đã hữu duyên đến với chúng mình. Được phục vụ và chăm sóc mọi người cho tới bây giờ là một niềm hạnh phúc vô vàn không chỉ với mình, mà còn với Duy, với Tài, với anh Bảo, với Zuki, với bé Trang, với tất cả các anh em đã cùng chúng mình vượt qua những ngày mưa gió cũng như nắng đổ. 
Hiện tại The Wildernest sẽ được chúng mình sắp xếp về một khu mới, mình xin phép được giữ kín địa điểm cho tới khi hoàn tất việc di dời và sẵn sàng chào đón mọi người trở lại. 
Hãy coi như thời gian này là một nốt trầm nên có, để cho đến ngày ta gặp lại nhau ở một nơi thật bình yên và rạng rỡ, như nơi mà The Wildernest đã từng. 
Xin được gặp lại các bạn thương mến, sau một vài tháng nữa. 
Thân thương và cảm ơn thật nhiều! 

Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, nhiều bình luận thể hiện sự tiếc nuối như: 

Băng Lâm: "Tiếc quá, vị trí ấy thật sự rất đẹp, nhưng biết đâu ở vị trí The Wilder Nest lại càng rực rỡ, yên bình và hoang dã hơn thì sao. Rất mong sự trở lại của nest"

Kim Xuan Nguyen: "Tiếc quá cho một góc nhìn tuyệt vời. Chưa kiệp quay lại nhưng m tin nhà mình sẽ đẹp hơn thế nì. The wilder-nest chưa bao giờ thất vọng chúc chị và mọi người may mắn"

Nguyễn Chí Thân:Tạm biệt nơi mà mình cảm thấy yên bình nhất khi đến Đà Lạt." 

Nguồn: FB The Wilder Nest