Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi Công Phượng làm đám hỏi: Nhắc nhở tình cũ từng bỏ mình?

Dù không trực tiếp nhắc đến Công Phượng nhưng status của Hoà Minzy vẫn khiến nhiều người liên tưởng cô đang nhắc đến tình cũ một thời. 

Hôm nay, Công Phượng đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh. Chàng cầu thủ kín tiếng đến mức chưa có bất cứ một hình ảnh nào của đám hỏi bị lọt ra ngoài. Chỉ một chút thông tin ít hỏi về hôn thê của anh được tiết lộ. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học RMIT và nhận bằng xuất sắc. Hiện Viên Minh đang làm việc cho công ty của gia đình và gia thế của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”.

Ngày vui của Công Phượng nhưng nhiều người cũng không quên nhắc tới Hoà Minzy, tình cũ đình đám một thời của chân sút người Nghệ An. Và sau nhiều lần ra vào trang cá nhân của giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, cư dân mạng đã phát hiện động thái mới nhất của Hoà Minzy sau khi có tin tức Công Phượng đính hôn.

Chia sẻ đầy ẩn ý của Hoà Minzy trong ngày Công Phượng làm đám hỏi. 

Hot girl vu khống Trấn Thành dùng chất cấm lên tiếng sau khi bị dọa kiện: "Quá hai mặt"

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy viết: “Sự Nghiệp - Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa”.

Chia sẻ của Hoà Minzy đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù không nhắc đến tên Công Phượng nhưng nhiều có cảm giác cô đang nhắc lại chuyện năm xưa của mình và Công Phượng.

Đều là "ngọc nữ màn ảnh", Nhã Phương - Hà Tăng hạnh phúc viên mãn nhưng Lan Ngọc lận đận quá

Bởi thời điểm công khai chuyện tình cảm với nam cầu thủ nổi tiếng, Hoà Minzy và Công Phượng đã vấp phải nhiều sự chỉ trích, phản đối. Fan của nam cầu thủ cho rằng Hoà Minzy lợi dụng tên tuổi của Công Phượng để nổi tiếng, đồng thời fan bày tỏ muốn nam cầu thủ tập trung vào thi đấu thay vì yêu đương. Và cuối cùng, Công Phượng đã lựa chọn sự nghiệp thay vì tình yêu. Chính Hoà Minzy cho biết cô đã suy sụp sau khi chia tay mối tình với Công Phượng.

Hoà Minzy và Công Phượng từng có hơn 2 năm yêu nhau.

Tuy nhiên Công Phượng đã không chịu được những áp lực từ công chúng không ủng hộ quan hệ của anh và Hoà Minzy.

Còn ở thời điểm hiện tại, Hoà Minzy vừa có sự nghiệp lại thăng hoa trong tình yêu với bạn trai thiếu gia và được công chúng ủng hộ. Phải chăng, cô đang muốn nhắn nhủ đến người cũ rằng, cô đã có được thứ mà năm xưa cô không có được khi ở bên Công Phượng?

 Giàu nhất nhì showbiz, Trấn Thành liên tục bị thị phi đeo bám: Phát ngôn vạ miệng, mâu thuẫn đồng nghiệp

Dẫu vậy, cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp, chuyện của cả hai đã qua rất lâu, có lẽ Hoà Minzy cũng không muốn nhắc lại làm gì. Thế nhưng tại sao không phải lúc nào khác mà lại là ngày hôm nay? Câu trả lời có lẽ chỉ Hoà Minzy mới rõ.

Hoà Minzy còn từng xăm tên Công Phượng lên ngực.

Nhưng hôm nay anh đã là chồng người ta. 

Công Phượng ăn hỏi, Hòa Minzy nhắc lại mối tình thất bại: Tôi từng suy sụp, buồn bã và cô đơn