Trải lòng về chuyện yêu xa hơn 1000km, bạn gái Văn Toàn được bạn bè xúi: Bỏ người yêu đi, tìm anh nào gần mà yêu!

Việc yêu xa tới 1000 cây số (km) khiến Nhung Bum nhận được không ít lời khuyên về việc chia tay. 

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình yêu vượt địa lý của cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung hay còn được biết đến với nicknam Nhung Bum khi cả hai cách nhau đến hơn 1000km. 


Cầu thủ Văn Toàn. 


Chân dung bạn gái xinh đẹp của chàng cầu thủ quốc dân - Văn Toàn

Lần xuất hiện hiếm hoi bên cạnh nhau của cặp đôi.

Cũng bởi vậy mà cô nàng Nhumg Bum nhận được không ít lời khuyên từ bạn bè về việc có nên tiếp tục mối quan hệ yêu xa này không. Điển hình như mới đây, trên instagram cá nhân, Nhung Bum đã bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và người yêu kể về cuộc nói chuyện của Nhung và các đồng nghiệp mới. Có lẽ, Trang Nhung đã tham gia vào các câu chuyện văn phòng bằng cách kể về cậu bạn trai đang ở Tây Nguyên (hiện nay Văn Toàn đang ở Gia Lai cùng CLB) của mình. 

Nhưng chẳng thể ngờ, sau khi biết bạn trai Nhung Bum hiện cách xa cô hơn 1000 cây số và vẫn còn đang học đại học, các chị em đồng nghiệp tại nơi cô đang làm việc bất ngờ khuyên cô chia tay và tìm một anh chàng khác gần hơn: 'Bỏ người yêu đi. Xinh xắn thế này tìm thằng nào ở gần mà yêu chứ yêu xa làm gì'.


Khoảng cách hơn 1000 cây số của mối tình chàng tuyển thủ và cô bạn gái Trang Nhung xinh đẹp.


Dân tinh được dịp cười nghiêng ngả trước chia sẻ được khuyên bỏ người yêu của Trang Nhung.

Trước đó, chia sẻ về chuyện yêu xa trên story instagram, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung nói: 'Thật ra tôi thích yêu xa hơn yêu gần. Tôi còn thấy yêu xa không có vấn đề gì lắm bởi vì tôi muốn có thời gian rãnh để em chơi game, ngủ, đi ăn,… Chứ bản thân tôi thấy có người yêu cứ bị kiểm soát, bận bận thế nào ấy'.

Với Nhung Bum, việc yêu xa hay gần không quan trọng, quan trọng là tình cảm và sự cố gắng, kiên trì của cả hai. Vậy nên, nếu tình yêu đủ lớn thì khoảnh cách địa lý không thành vấn đề.