Dù ít tuổi nhất, nhưng "Em gái quốc dân" IU vẫn dư sức chặt đẹp dàn sao Châu Á khi diện chung một set đồ

Từ Tóc Tiên, Lâm Tâm Như cho đến nữ tỷ phú Singapore sở hữu nhiều túi Hermès nhất thế giới đều bị IU chặt đẹp chỉ nhờ cách mix match độc và lạ này.

Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, cao vút, "em gái quốc dân" IU còn gây ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao. Cô nàng liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác khi hóa thân vào nhiều tạo hình nhận vật. Mới đây nhất là vai diễn bà chủ Jang Man Wol đầy kiêu ngạo và khá tự luyến, bên cạnh nội dung hấp dẫn và lạ lẫm điều khiến khán giả mê mẩn đó chính sự đầu tư hoàng tráng về trang phục mà nữ diễn viên sử dụng trong phim, nếu đếm sơ sơ chắc cũng khoảng gần trăm bộ. 

Trong tập mới nhất đây, IU gây chú ý khi xuất hiện vô cùng sang chảnh khi diện chiếc áo blazer trắng họa tiết là các nét vẽ độc đáo kết hợp chân váy da mini và giày cao gót cỡ 15cm bên cạnh đàn em, cũng là nam chính Yeo Jin Goo.

Được biết, chiếc áo vest này là sáng tạo của nhà mốt Moschino có giá 1.535USD (khoảng 36 triệu đồng).

Trước đó, chiếc áo này cũng từng được nhiều mỹ nhân trên thế giới trưng diện, trong đó có Tóc Tiên. Nữ ca sĩ diện set đồ này khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến 2019.

Giọng ca " Ngày mai" gây ấn tượng khi diện nguyên set đồng điệu từ đầu đến chân cùng mốt không nội y để khoe thềm ngực lấp ló. 

Lâm Tâm Như cũng là một trong những mỹ nhân "phải lòng" set đồ này. Thế nhưng, so với vóc dáng có phần nhỏ bé của cô thì bộ trang phục này có vẻ khá rộng, không phù hợp với cô.

Chưa kể, cách trang điểm khá đậm cùng mái tóc rẽ đôi buộc thấp khiến bà xã Hoắc Kiến Hoa tự cộng thêm vài tuổi cho mình.

Cũng diện mốt không nội y như Tóc Tiên, nhưng nữ tỷ phú Singapore sở hữu nhiều túi Hermès nhất thế giới lại nâng tầm cho set đồ của mình bằng chiếc túi Hermès sang chảnh. Jamie Chua cũng khéo léo xắn bớt gấu quần để đỡ bị "dìm hàng" chiều cao.