Nam sinh lớp 12 bay ra Đà Nẵng để mang khô gà cho "chị đẹp" khiến hội F.A phát hờn ghen tị

Bay tận ra Đà Nẵng để mang khô gà cho "chị đẹp" cơ đấy! Yêu đương mà cứ ngọt ngào như ngôn tình thế này chắc dân tình đổ xô đi kiếm "gấu" sớm mất.

Yêu đương có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất mà mỗi người từng trải qua. Con gái thì ai cũng một lần mơ mộng trở thành nữ chính ngôn tình, gặp phải "soái ca" hoàn hảo rồi được cưng chiều như công chúa.

Nhưng thực tế không phải câu chuyện tình nào cũng đều chung mô tuýp và diễn ra ngọt ngào. Thường thì phải trải qua nhiều sóng gió, nước mắt... thì mới biết cách trân quý nhau hơn. Đã có cặp phải đối mặt chuyện yêu xa, cũng có cặp là "full combo 2 trong 1"...

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip khoảnh khắc cực đáng yêu khi bạn trai bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng để "ship"... hộp khô gà cho bạn gái. Nghe có vẻ bình thường nhưng đối với những cặp yêu xa thì đây chính là hành động rất là lãng mạn.

Ảnh 1: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Nhân vật chính trong câu chuyện này là Phạm Nguyễn Tuân (sinh năm 2002, lớp 12 trường THPT Phan Bội Châu, Đắk Nông) và bạn gái Võ Hoài Thu (sinh năm 2000, Đại học Duy Tân, Đà Nẵng).

Ảnh 2: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Ảnh 3: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Học chung trường cấp 3 cách đây 2 năm, cậu bạn lớp 10 tên Tuân đã tình cờ gặp chị "sao đỏ" lớp 12 khi xả rác bừa bãi. Thấy thế Hoài Thu liền bắt lại và ghi tên anh chàng vào danh sách nộp cho văn phòng Đoàn. Vốn để ý "chị đẹp" từ lâu nên nhân cơ hội nghìn năm có một, Tuân lấy cớ về nhắn tin, năn nỉ ỉ ôi các kiểu để được bỏ qua. Thế là dính nhau từ đó...

Ảnh 4: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Yêu một người lớn hơn tận 2 tuổi đã khó, Tuân còn phải đối mặt với chuyện yêu xa khi bạn gái chuyển ra Đà Nẵng học đại học. Dù vậy, cặp đôi vẫn thường xuyên nhắn tin, sắp xếp thời gian gọi điện rồi gọi facetime mỗi ngày.

Ảnh 5: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Ảnh 6: Mang khô gà cho chị đẹp - We25.vn

Nhân dịp nghỉ hè vừa rồi, nam sinh lớp 12 đã bí mật lên kế hoạch bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng để tạo bất ngờ cho người yêu. Khỏi phải nói, Hoài Thu đã bật khóc ngay khi nhìn thấy bạn trai bước xuống từ taxi, "ship" cho mình món ăn yêu thích.

Theo Kenh14.vn