Zero9 bị chê ăn mặc lòe loẹt, trang điểm quá "lố" khi lần đầu được mời sang Hàn diễn tại lễ trao giải danh tiếng

Thông tin nhóm nhạc nam Zero 9 tham gia lễ trao giải “Soribada 2019″ tại Hàn Quốc hiện khiến dân mạng Việt quan tâm.

Một số diễn đàn cho biết nhóm nhạc Zero 9 sẽ là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự lễ trao giải âm nhạc Soribada 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ tỏ ra tò mò vì không biết Zero9 dự định mang theo bất ngờ gì đến sự kiện.

Hiện tại, Zero 9 có mặt tại lễ trao giải Soribada 2019. Nhóm trình bày ca khúc mới và hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ trên sân khấu. Nhóm nhạc nam Việt Nam ra mắt khán giả Hàn trong những bộ vest nhiều màu sắc, được mặc theo các cách khác nhau.


Zero 9 sẽ đứng chung sân khấu với nhóm nữ đình đám TWICE và ngồi chung phòng chờ với Stray Kids.

Chính vì lựa chọn mỗi người một kiểu, không theo tông màu nhất định nên Zero 9 bị cộng đồng mạng chê ăn mặc lạc quẻ. Các thành viên đứng ngoài diện vest tối màu, trong khi đó 3 người ở giữa lại mặc tông màu pastel, tạo nên tổng thể rời rạc, không ăn nhập.

Không chỉ trang phục, 7 chàng trai còn gây chú ý khi nhuộm tóc và trang điểm theo phong cách đậm chất thần tượng Hàn Quốc

Khi loạt ảnh của Zero 9 xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận. Có tài khoản đùa rằng trông nhóm nhạc khá ra dáng Kpop.

Chưa hết, hội fan K-pop còn tỏ ra bất bình trước màn trả lời phỏng vấn không thống nhất của Zero 9: Nói thần tượng TWICE, MAMAMOO và Stray Kids nhưng lại muốn gặp BTS.


Zero 9 bị nhận xét ăn mặc lạc quẻ, make up lố khi sang nước ngoài. 

Zero 9 là nhóm nhạc Việt Nam gồm 7 thành viên ra mắt vào năm 2018 dưới sự quản lý của ông bầu Tăng Nhật Tuệ. Ngay từ khi mới debut, Zero 9 đã nhận nhiều “gạch đá” vì hát yếu, kỹ năng nhảy không tốt. Nhóm thậm chí còn bị gọi là “thảm họa nhạc Việt”.

Theo zing