Không còn xài đồ mượn, tủ đồ H-Hen Niê đã phủ kín hàng hiệu

Từng mặc đồ trị giá vài chục ngàn đồng, H-Hen Niê cuối cùng cũng chịu xài hàng hiệu.

Dù là trong thời gian đương nhiệm hay sau khi hết nhiệm kỳ, sức hút của hoa hậu H-Hen Niê vẫn chưa hề giảm. Cô gây ấn tượng với khán giả trong nước và trên thế giới bởi sự tự nhiên, thoải mái, phong cách gần gũi, vô tư. Điều này đã làm nên nét đặc trưng chỉ có ở nàng Hậu. Còn nhớ khoảng thời gian vừa đăng quang, người đẹp Ê-đê chỉ xài đi xài lại 1 mẫu giày hoặc tái chế lại các bộ đồ để tạo nên bộ đồ mới, thậm chí cô còn đi đôi dép tô ong nghìn lỗ vài nghìn từ trong nước ra nước ngoài.

Sau những lần “phủ” hàng hiệu nhưng toàn đồ đi mượn, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng ảnh tạo dáng bên hồ bơi với chiếc túi Gucci màu trắng. Đây cũng là chiếc túi hiệu đầu tiên cô nàng tự mua. Chiếc túi có tên đầy đủ là GG Marmont mini top handle bag, được bán trên Web chính thức của nhà mốt với giá 1.980$ tương đương với 48 triệu đồng.

H-Hen Niê diện item cùng áo thun trắng, áo sơ mi dáng crop top khoác ngoài và chân váy dáng chữ A đơn giản. Người đẹp tinh tế khi kết hợp dây chuyền và bông tai vàng bản nhỏ.

Cận cảnh chiếc túi hàng hiệu mới nhất của nàng Hậu.

Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên xuất hiện với các item của nhà mốt đắt giá. Nổi tiếng nhất là đôi giày Jimmy Choo có giá 120 triệu, đây cũng là đôi giày được Đàm Thu Trang diện trong ngày cưới.

Cùng ngắm lại những lần diện hàng hiệu đắt đỏ của nàng Hậu giản dị nhất nhì showbiz Việt.